Giới thiệu

(English below)

Cut Killer còn được biết đến như một vị thánh. Từ newschool cho đến oldschool, ông là cha đỡ đầu của văn hoá Hip Hop Pháp.
Là DJ đứng đầu thế giới trên bảng xếp hạng năm 2012, Cut Killer sáng lập show của riêng mình trên MTV: The Cut Killer Show.
Từ đó, tên tuổi ông được đánh bóng và phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ông đã đi trình diễn khắp thế giới cùng với JAY-Z, TONY PARKER, và là một thành viên trong hãng label lớn của 50 CENT: Shadyville DJs.
Cho dù bạn là người Pháp hay Việt Nam. Bạn là một Bboy hay chỉ đơn giản là một tên sinh viên. Chỉ cần bạn đam mê Hip hop, oldschool hay newschool không thành vấn đề. Hãy đến PiuPiu vào đêm nay chiêm ngưỡng và bị mê hoặc bởi bàn tay thần thánh turntables này, chỉ một đêm thôi đừng bỏ lỡ!

 

-------------------------------------------------------------------------

After coming to Piu Piu last year and bringing the house down with a 4 hours set for a packed-out Piu Piu on a Thursday, The Legend is back!!!
An iconic figure, he is the Godfather of French hip hop culture – both for younger and older generations, all starting from the soundtrack he composed for the cult movie: La Haine.

Ranked N°1 HIP HOP DJ IN THE WORLD on the DJList in 2012, he was even granted his own show on MTV: The Cut Killer Show.
Since then, his fame has kept on growing during his Cut Killer World Tours and playing with P.Diddy, Jay Z, Tony Parker as well as part of 50 Cent’s Dj label: Shadyville DJs.

 

 

EARLY-BIRD PRESALE: 200,000 VND (limited) 
DOOR SURCHARGE: 300.000 VND

 

 

Thông tin vé

EARLY-BIRD PRESALE

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Piu Piu

A grown-up kids club

Liên hệ nhà tổ chức