Giới thiệu

D-Marketing ra đời với mục đích kết nối các bạn làm trong ngành nghề Marketing Online (Digital Marketing), đây là sự kiện thứ 2 của nhóm. 

Các bạn có thể tham gia Group và giao lưu tại: https://www.facebook.com/groups/1257513977703696/

“CONTENT IS KING” là câu nói cửa miệng của tất cả các bạn làm Marketing, chính vì vậy, chúng tôi muốn các bạn cùng nhau thảo luận tại sự kiện này để tìm hiểu sâu hơn về việc tạo ra các nội dung sáng tạo, hấp dẫn dành cho Marketing. 

Tại buổi chuyện trò đầu tiên này, chúng ta sẽ cùng nhau tiếp cận tình hình marketing tại Đà Nẵng dưới góc nhìn của 2 diễn giả đến từ cả 2 mảng agency và doanh nghiệp dựa trên thực tế triển khai các dự án tại Đà Nẵng, từ đó trao đổi và đề xuất những phương án tốt nhất để làm sao có thể thúc đẩy việc triển khai marketing nói chung và digital marketing hiệu quả hơn cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ!

► Thời gian: 14h00 - 17h00 ngày 28/5/2017

► Địa điểm: Tầng 3 - Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES), 31 Trần Phú, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

► Nội dung: 

◆ Viral content: Bí mật xây dựng nội dung trên các fanpage triệu “like” - Mr. Phạm Đức Linh - Co-founder Ylinkee

◆ Content Methodology: Khi content không chỉ dừng lại ở việc sáng tạo và biến hoá con chữ - Ms. Hiền Lương - Marketing & Communication Manager CTNET Digital

Hẹn gặp lại bạn!

Thông tin vé

Early Bird

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Normal

50.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

D-Marketing vs DNES

D-Marketing là Group tập hợp dành cho các bạn làm Digital Marketing, BQT Group mong muốn xây dựng cộng đồng Digital Marketing lớn mạnh tại Đà Nẵng

Liên hệ nhà tổ chức