Giới thiệu

Thời gian bắt đầu: 

+ 5Km:

Ngày: Thứ sáu, 28/02/2020 

Giờ: 15:00 - 17:30

+ 16Km/ 21Km/ 42Km:

Ngày: Chủ nhật, 01/03/2020

Giờ: 8:00 - 16:00

 

Multi-Terrain Run: Experience the Flow

Multi-Terrain là cuộc đua chạy bộ đáng giá bắt buộc phải tham gia nếu bạn là một dân chạy thực thụ; cuộc đua được phát triển và xây dựng với các tiêu chí cao nhất cùng với sự khám phá thiên nhiên núi rừng đa dạng trên các cung đường chạy. Các cự ly hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên mà người tham gia sẽ không bao giờ nghĩ tới. Đối với các cự  ly Multi-Terrain, mỗi chặng đua sẽ là một niềm tự hào riêng. 

Multi-Terrain events are premium race routes developed with high expectation and scrutinizing exploration. The routes are designed to journey participants through an experience beyond their expectations.  For Multi-Terrain races, the race route is the pride of the product. 

Cự ly 42km - 1/3/2020 - 8AM to 4PM

Cự ly 42km - full marathon sẽ lưu lại những hình ảnh độc đáo trộn lẫn giữa kiến trúc nhân tạo và  vẻ đẹp thuần hoá của thiên nhiên mà Vận Động Viên sẽ đi qua, từ những ngôi nhà làm bằng tre nứa đến những công trình 5 sao hoà lẫn vào thiên nhiên Đà Lạt. Hy vọng khi đến vạch về đích, Vận Động VIên sẽ có được cảm giác nhẹ nhõm và muốn chặng đua luôn mãi tiếp tục 

A full marathon distance capturing a mesmerizing mixture of human architecture and natural environments, ranging from bamboo eco-homestays to indigenous landscapes and multiple 5 Star properties. The finish line hopes to offer an intense feeling of relief as well as a hunger for more.

Cự ly 21Km - 1/3/2020 - 9AM to 4PM

Một cung đường half marathon quý giá. Đây là cự ly phổ biến nhất, kết hợp giữa thiên nhiên hoang dã và những cảnh đẹp khó tả sẽ xuất hiện trên cung đường chạy có một không hai này. Điều này sẽ luôn thu hút những runners đam mê thiên nhiên quay lại từ năm này qua năm khác. 

A half marathon treasure. This most popular running distance intertwines in nature and spreads over breathtaking scenery for a one-of-a-kind course that runners are sure to return for year over year.

Cự ly 16Km - 1/3/2020 - 9AM to 4PM

Được thiết kế dành cho những người mới bắt đầu chạy, chưa thoải mái với cự ly 21km hoặc cho những người đang tìm kiếm hoạt động nhẹ nhàng cùng với thiên nhiên ngoài trời, hoạt động cùng nhóm bạn, đồng nghiệp. Với cự ly 16km mới lại này sẽ bắt đầu từ SAM Resort Tuyen Lam, theo con đường nhựa trải dọc các suờn núi, quanh sân golf của Swiss-belResort và những cánh đồng cà phê của người dân tộc sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh, cảnh đẹp về thiên nhiên trên cung đường chạy đặc biệt này; cự ly sẽ kết thúc ở một trong những resort thơ mộng nhất ở Hồ Tuyền Lâm - Edensee Resort

Designed as a stepping stone for those not yet comfortable in taking the step to a half-marathon or for those looking for a casual, comfortable day out. This uncommon course distance starts from SAM Resort Tuyen Lam, follows the mountain roads around the Swiss-belResort golf course and ethnic coffee plantations with consistent photo worthy scenery and finishes at the romantic Edensee Tuyen Lam Resort. 

Cự ly 5Km dành cho gây quỹ chương trình The Innovation Initiative - 28/2/2020 - 3:30PM to 5:30PM

Toàn bộ 100% doanh thu của cự ly này sẽ được gây quỹ xuyên suốt cho các hoạt động môi trường, thiên nhiên cùng với các báo cáo công khai cho từng hoạt động trong quá trình thực hiện. Cự ly này tạo động lực cho mọi người, ai cũng có thể tham gia từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi. Đường chạy này là một dịp đặc biệt cho gia đình, bạn bè cũng khởi động, lấy tinh thần  gắn kết cùng nhau bắt đầu cho tuần lễ SufferFest

100% of the event sales revenues will be donated to the Innovation Initiative along with full public disclosure and open source access to project progress. A route introduced to encourage everyone and anyone to take part in the movement. A fun and enjoyable race route. Take your time or use it as a warm up to your next event.  

DaLat  SufferFest™ - Tuyen Lam Lake: Swallow the Beast, Savor the Beauty

SufferFest is a mass participatory multi-sports events festival. Every event is individually organized and recognized with awards and achievements. Register for any one (1) individual event or register for multiple events held throughout the weekend.  SufferFest is home to some of Vietnam's most unique sports experiences in one of Vietnam's most desirable locations.

SufferFest là một sự kiện thể thao cao cấp hội tụ nhiều loại hình thi đấu khác nhau hấp dẫn nhất Việt Nam. Mỗi cuộc thi của SufferFest đều được tổ chức và công nhận độc lập với những giá trị giải thưởng khác nhau.  Bạn có thể đăng ký một (1) hoặc nhiều cuộc đua trong suốt tuần lễ SufferFest™, nơi mà đem đến cho bạn những trải nghiệm thể thao độc nhất vô nhị tại địa điểm thiên nhiên lý tưởng ở Việt Nam

A Positive Future Project: Awareness - Understanding - Action

Dự án 'A Positive Future Project' là nhiệm vụ quan trọng nhất mà SufferFest mong muốn thực hiện được. Mục đích của dự án là truyền tải và tương tác các kiến thức sâu rộng về ngôi nhà chung của chúng ta - mẹ Thiên Nhiên, mẹ Trái Đất; cũng như là nơi trình bày những ý tưởng , dự án về môi trường, bảo tồn thiên nhiên, v.v.. từ sự nỗ lực của nhiều đơn vị, câu lạc bộ khác nhau; những người luôn có nhiệt huyết trong việc cố gắng cải thiện sức chứa và duy trì sự sống bền vững trên Trái Đất. Dự án này hy vọng có thể lan toả các thông điệp, học hỏi và phát triển khả năng hiểu biết về tầm quan trọng của duy trì sự sống bền vững trên Trái Đất, từ đó mọi người có thể bắt tay vào việc phát triển ý tưởng và ứng dụng nó vào công nghệ thông tin, triết lý kinh doanh, cuộc sống hằng ngày. 

A Positive Future Project is the priority mission of SufferFest.  The goal is to engage in a deeper knowledge of the state of our home planet Earth and to showcase the efforts of as many groups and projects as possible who are actively dedicating their energy to critical transitional efforts to improve the carrying capacity and sustainability of all life on Earth.  The Project's intentions is to learn, spread awareness, understand possibilities and take action through innovation and transformational technology and business practices. 

Timeline:

 

    Thông tin vé: 

Size áo / T-shirt Size Chart:

 

 

Thông tin vé

GA - 5km

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Tất cả mọi độ tuổi đều có thể tham gia được
All ages

Nhà tổ chức

Bozo Ventures

BOZO Ventures - Công ty tổ chức sự kiện, mô hình thể thao mạo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Mục đích của BOZO Ventures là đem sự kiện thể thao sáng tạo, độc đáo tới Việt Nam để thử thách người chơi cả về những thể chất và tinh thần. Từ năm 2015, công ty đã đem đến những người yêu thích thể thao Việt chương trình vượt chướng ngại vật Champion Dash và nhận được rất nhiều phải hồi tích cực của trong và ngoài nước. Triết lý cốt lõi của BOZO Ventures nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội, làm việc theo nhóm và hoạt động ngoài trời. Đó như là một cách để sống, cười và vui chơi thông qua thể thao và sự gắn kết giữa mọi người.

BOZO Ventures is the premier adventure lifestyle company in Vietnam. Led by seasoned professionals who share a passion for outdoor adventure, health and fitness. BOZO Venture’s mission is to transform Vietnam through creative, fun and inspiring sports and race events. Our core philosophy emphasizes camaraderie, teamwork and the outdoors as a way to live, laugh and have fun through fitness and friendship.

Liên hệ nhà tổ chức