Giới thiệu

 

ĐẬP TAN THẤT NGHIỆP

 

 

Xã hội hiện đại đang xoay chuyển mỗi ngày, bạn chuẩn bị bước vào thị trường lao động đầy tiềm năng, khoan, bạn đang lo lắng à, hãy để tôi bắt bệnh, có phải bạn đang sợ THẤT NGHIỆP không ?

 

  • Bạn có biết ? Hơn 200.000 sinh viên thất nghiệp là những cử nhân có bằng đại học hoặc thạc sĩ, đều là những ứng viên tiềm năng như vậy, tại sao không thể xin được việc?

 

  • Bạn có thể đọc hàng trăm cuốn sách về Nghệ thuật xin việc, nghệ thuật phỏng vấn tuyển dụng….NHƯNG….để ý từ nhưng này….cái mà bạn có chỉ là LÝ THUYẾT SUÔNG, không thực tế, đem ứng dụng vào chỉ để Nhà tuyển dụng…cười vào mặt bạn và nói rằng « Xin Lỗi em, em rất tốt nhưng Anh/Chị rất tiếc »

 

  • Bạn có thể và rất có thể sẽ trở thành GÁNH NẶNG GIA ĐÌNH, chịu những lời chỉ trích, chê bai và cằn nhằn từ các bậc thân sinh…tệ thật, bạn chỉ biết trách bản thân mình kém cỏi mà không biết phải làm gì bây giờ.

 

Tôi còn có thể nêu thêm vài trăm lý do để mô tả cái nỗi sợ THẤT NGHIỆP của bạn, nhưng tôi chỉ nếu vài điểm chính để bạn thấy được nó nguy hiểm đến mức nào.

 

CHÚNG TA CẦN GIẢI PHÁP !

 

NGAY BÂY GIỜ ! NGAY HÔM NAY !

 

 

Tôi, Don Le, bạn có thể gọi tôi bằng cái tên này khi chưa biết tôi là ai, nhưng hãy gọi tôi là Don, thân thiện và gần gũi hơn. Tôi sẽ trở thành chuyên gia cho bạn chỉ để làm 1 nhiệm vụ duy nhất : ĐẬP TAN THẤT NGHIỆP và khiến bạn trở nên tự tin hơn khi bước vào BUỔI PHỎNG VẤN.

 

Quan trọng hơn, KHẢ NĂNG CÓ VIỆC LÀM khi gặp tôi là 99%, đừng để tôi nói lại điều này nhé. Tại sao tôi có thể khẳng định như thế ?

 

Tôi đã có HƠN 5 NĂM cày quốc tại các tập đoàn lớn trong nước cũng như nước ngoài, tiếp xúc với rất nhiều các nhà tuyển dụng HÀNG ĐẦU từ các công ty/tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh (Unilever, Coca Cola, Heineken…), thương mại điện tử và bán lẻ (Lazada, Metro, OPPO,..) và còn rất nhiều các ngành nghề khác. Tôi cũng đà làm hàng chục bài test, gặp hàng trăm Tuyển dụng viên, thất bại có, thành công có, nhận được hàng trăm Offer và điều quan trọng nhất là tôi đã đúc kết được một công thức thành công duy nhất, tôi gọi đó là phương pháp METHOD ACTING.

 

SPEAK + MANNER = ATTRACTION

 

Ok, bạn đã đọc đến đây và cần hiểu rõ hơn về phương pháp này, tôi sẽ nói kỹ hơn trong buổi meeting nhỏ này. Tôi đã mất gần 5 năm để tạo ra phương pháp này, và bây giờ tôi sẽ chia sẻ nó với bạn. 

 

Tôi tự tin rằng, tôi là NGƯỜI DUY NHẤT có thể khiến bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt nhà tuyển dụng và có việc làm ngay trong vòng 2 THÁNG. 

 

Mỗi ngày đọc 1 bài về sinh viên thất nghiệp là lòng tôi lại đau nhói, tôi tha thiết muốn chia sẻ PHƯƠNG PHÁP này cho họ, giúp họ định hướng lại nghề phù hợp nhất với họ, hỗ trợ và đồng hành cùng họ trên con đường sự nghiệp gian nan này.

 

Chọn tôi nếu bạn muốn ĐẬP TAN cái kiếp THẤT NGHIỆP đang đeo bám bản thân bạn, chọn tôi hoặc cứ tiếp tục tự dò dẫm và thất bại trong đau khổ. Tôi rất tâm đắc câu nói này của cựu tổng thống Mỹ Abraham Lincoln :

 

"Nếu cho tôi 6 giờ để chặt một cái cây, tôi sẽ dành 4 tiếng để mài rìu".

 

Hẹn gặp các bạn ở buổi hội thảo.

 

 

Thông tin vé

FREE

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Tactic Up

Tactic Up là tổ chức chuyên về huấn luyện thủ thuật tìm việc theo mong đợi.

Liên hệ nhà tổ chức