Giới thiệu

ĐÂU LÀ NGUYÊN TẮC THEN CHỐT CỦA MỘT CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU?

Đây cũng thách thức của tất cả các bạn học viên trong buổi tốt nghiệp lớp Brand Management Excellence 18 vào tối thứ 3, ngày 08.01.2018 tại AIM Academy.


Buổi ra đề diễn ra tại L’Usine Lê Thánh Tôn 

Được ví như buổi ‘sát hạch’ nhẹ nhàng trước khi các học viên bước ra ‘chiến trường rực lửa’ ngoài thực tế, buổi tốt nghiệp sẽ giúp bạn hiểu thế nào là tầm nhìn dài hạn với các chiến lược định vị thương hiệu. Từ việc áp dụng mô hình 6P để nhìn ra thách thức cơ hội trong ngành hàng tới việc hiểu thấu tường tận “insight” để tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Đặc biệt, nếu bạn đang xác định làm việc tại client lớn, nắm rõ quy trình triển khai IMC sẽ là phần nội dung mà bạn không thể bỏ qua.

Là tiên phong trong lĩnh vực concept store với sự kết hợp giữa 3 yếu tố retail, art và F&B, L’Usine là thương hiệu truyền cảm hứng về những trải nghiệm mang tính khám phá. Tuy nhiên trước ‘làn sóng ngầm’ của các concept store mới cũng như ‘cuộc rượt đuổi’ gay cấn trong ngành F&B, các học viên sẽ phải định vị thương hiệu ra sao để tạo nên sự khác biệt.

Cụ thể, bài thuyết trình của các bạn sẽ bao gồm các phần:
1/ Phân tích 6Ps 
2/ Phân khúc khách hàng mục tiêu
3/ Định vị thương hiệu 
4/ Kế hoạch truyền thông tích hợp trong 1 năm
5/ Phân bổ ngân sách

Các giảng viên có mặt trong buổi tốt nghiệp:
- Chị PHẠM NHỊ HÀ, Marketing Manager, CJ Foods
- Chị ĐẶNG THỊ HOÀI AN, Marketing Head, Pepsico Việt Nam

Thử tưởng tượng bạn sẽ đại diện marketing team của L’Usine thuyết trình chiến lược thương hiệu trong 1 năm sắp tới. Cảm giác căng thẳng khi kế hoạch của mình bị challenge, cảm giác phấn khích khi đề xuất của mình được đánh giá cao, cảm giác tự tin hơn khi mình biết cách tiếp cận đúng với một kế hoạch marketing. Tất cả sẽ khiến buổi tốt nghiệp trở thành một trải nghiệm không thể nào quên.

Nào, chúng mình cùng lăn vào 'chiến trường' giả định để có được những lời khuyên đắt giá từ những Brand Manager hàng đầu cho chiến lược thương hiệu bạn nhé!

Thông tin vé

Standard

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

AIM Academy is the central hub of extensive initiatives to elevate the standards of Marketing & Communications industry in Vietnam via hands-on training, industry networking, and exposure to global festivals.

Since established in 2011, AIM Academy has been committed to developing and connecting talents, as well as promoting international awards to the industry. With constant devotion, AIM Academy envisions one day Vietnam will mark its name on the map of global Marketing & Communications landscape.

Start your Marketing & Communications journey with us today.

Liên hệ nhà tổ chức