Giới thiệu

Làm thế nào để bạn tạo ra thu nhập thụ động bằng Đầu Tư Giá Trị Một hệ thống đã được kiểm chứng và sử dụng bởi Ông hoàng Chứng khoán, Tỷ phú Warren Buffett!

 

Hội thảo này kín chỗ rất nhanh, ĐĂNG KÝ NGAY hôm nay để giành 1 trong những tấm vé mời MIỄN PHÍ  
(trị giá 950.000 VND) cho 100 người đăng ký đầu tiên.

 

 

Trong Hội Thảo Đầu Tư Giá Trị này, bạn sẽ khám phá được:

  • Vì sao đầu cơ là cách chắc chắn làm mất tiền của bạn trong một thị trường tối thiểu hóa rủi ro  (thay vào đó bạn cần làm gì để đạt được tăng trưởng thu nhập một cách dài hạn).
  • Cần xem xét những tiêu chí nào của một công ty chúng ta đang cân nhắc đầu tư dài hạn, để bạn có thể tự tin trong trong quyết định của mình.
  • Đâu là chiến lược đầu tư Cayden Chang đã dùng để bật dậy sau khi mất trắng 50.000USD tiền tiết kiệm  (khoản tiền để chi trả cho đám cưới của anh ấy – và vợ sắp cưới của anh đã KHÔNG hài lòng về điều này!)
  • Làm thế nào để có thu nhập thụ động 1 triệu USD một năm, bằng cách sử dụng một hệ thống đơn giản cho phép bạn kiếm được tiền từ những khoản đầu tư mà chỉ mất 15 phút mỗi tháng (!) để quản lý.
  • Những chiến lược đầu tư được sử dụng bởi những nhà đầu tư nổi tiếng và tài giỏi nhất thế giới, Warren Buffett (tất cả mọi thứ bạn cần biết về kỹ thuật được phát triển từ năm 1928 tại Trường Doanh Nhân Colombia mà Buffett vẫn còn sử dụng đến ngày nay để kiếm được hàng triệu đô-la một cách thụ động).
  • Làm thế nào tìm được những cố phiếu đang "giảm giá", bằng cách sử dụng một kỹ thuật đã được kiểm chứng để thấy được những cổ phiếu nào đang được định giá thấp, có giá trị lớn hơn so với giá niêm yết (chỉ riêng điều này sẽ cho phép bạn mua được những cổ phiếu có giá trị gấp đôi số tiền mà bạn bỏ ra)

 

 

Cayden Chang là ai?

Xin chào! Tên tôi là Cayden Chang. Tôi là Người sáng lập Học viện Đầu tư Giá trị Mind Kinesis, công ty tổ chức Khóa học Đầu tư Giá trị ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT được CÔNG NHẬN và ĐỀ CỬ bởi Mary Buffett, Tác giả Quốc tế và Diễn giả về Phương Pháp Đầu Tư.  

Nếu bạn muốn biết Đầu tư Giá trị là gì (hoặc bạn muốn tìm hiểu thêm về nó), hội thảo này sẽ tiết lộ tất cả những điều bạn cần biết về phương pháp đáng tin cậy nhất thế giới để tạo ra thu nhập thụ động.

Đầu Tư Giá Trị chính là phương pháp tôi đã dùng để xoay chuyển cuộc đời mình. Trong những năm cuối thập niên 90, tôi mất 50.000USD trong một quyết định đầu cơ. Số tiền này đáng lẽ được dùng cho đám cưới của tôi. (Vợ tôi đã KHÔNG hài lòng!)  

Tôi cuối cùng cũng kết hôn, và hiện tại tôi đã có một gia đình hạnh phúc. Đây là điều đã tạo nên sự khác biệt. Từ việc thua lỗ tiền tiết kiệm đó, tôi quyết định sẽ không đầu tư dựa vào đầu cơ nữa. Phương pháp tôi bắt đầu sử dụng lúc đó để tạo ra trên một triệu đô-la lợi nhuận ròng là Đầu Tư Giá trị.

(Và đó là phương pháp tương tự tôi đã sử dụng để bắt đầu công ty doanh thu 7-con-số đô la hàng năm của mình, và chẳng có lý do gì bạn không để làm được điều tương tự, và còn hơn thế. Nhưng nếu trở thành tỷ phú không phải là mục tiêu của bạn, và bạn chỉ muốn một cách thức đơn giản để kiếm được thu nhập 6 con số đô la, bạn cũng có thể làm được điều đó).

Chiến lược Đầu tư Giá trị mà tôi đã dùng để xoay chuyển cuộc đời mình sẽ được chia sẻ một cách hoàn toàn chi tiết và đây sẽ là tấm vé tới sự tự do tài chính cùa bạn


Tôi đã rơi vào bất hạnh nhiều hơn một lần. Tôi còn gần chết vì ung thư 2 lần, và trải qua nhiều khó khăn về gia đình, không có chuyện tôi miễn nhiễm với những khốn khổ có ảnh hưởng tới tất cả chúng ta. 

Nhưng điều thực sự giúp tôi nhiều nhất đó là tạo ra thu nhập thụ động. Một khi bạn đã có cảm giác rằng bạn có thể hỗ trợ chính mình và gia đình một cách thụ động, khi đó một gánh nặng khổng lồ được nhấc khỏi vai của bạn. Nó giống như bạn không còn phải buộc mình vào những điều không làm bạn hạnh phúc. Bạn có thể "giải thoát" khỏi những thứ buồn chán mà bạn nghĩ mình phải làm để có thể kiếm ra thu nhập.  

Một lần nữa, điều này sẽ không xảy ra chỉ sau 1 đêm.
 
 
Đây không phải những chiêu trò làm-giàu-nhanh-chóng.

Đầu tư Giá trị là một quá trình dài hạn.  

Tôi rất muốn chia sẻ cụ thể với bạn, nhưng chỉ khi bạn đăng ký ngay lập tức. Tất cả các hội thảo của chúng tôi đầy chỗ rất nhanh.

Tôi mong sớm được gặp bạn!

 

Bạn sẽ KHÔNG THỂ tìm thấy thông tin về Đầu tư Giá trị mà chúng tôi chia sẻ ở bất kỳ đâu.

100 vé mời miễn phí (trị giá 950.000 VND) cho 100 người đăng ký đầu tiên.
Nhanh tay đăng ký giữ chỗ và chúng tôi hẹn gặp bạn tại Hội thảo!

Thông tin vé

Buổi 2: Thứ tư, 22/6, 6.30 PM - 9.30PM

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Summit Capital Việt Nam

Summit Capital Training Group là nhà tổ chức hội thảo, sự kiện về giáo dục và đào tạo phát triển nhanh nhất Châu Á hiện nay. Các chương trình của chúng tôi đã có mặt tại Singapore, Kuala Lumpur, Penang, Sarawak, Sabah, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phnom Penh và Brunei.

Chúng tôi tập trung đầu tư vào việc tạo dựng một môi trường học tập mang lại những trải nghiệm và kết quả thực.

Với niềm tin mạnh mẽ rằng việc học không bao giờ là đủ, cùng sự cương quyết trong sứ mệnh của mình "Bringing Knowledge To Life" (Mang kiến thức vào đời sống), chúng tôi mang đến hơn một thập kỷ kinh nghiệm và các mối quan hệ để tạo nên sự khác biệt tuyệt vời nhất có thể trong đời sống của mọi người. Chúng tôi cung cấp những cơ hội ý nghĩa để kết nối và học hỏi từ những biểu tượng thành công và những chuyên gia dẫn dầu trong các lĩnh vực khác nhau về phát triển cá nhân, tâm lý học, kinh doanh, tài chính, công nghệ và hơn thế nữa.

Những chương trình giáo dục dựa trên thực tiễn và và các sự kiện huấn luyện trực tiếp của chúng tôi được xây dựng nhằm giúp đỡ người mới lẫn các học viên đã có kinh nghiệm định hướng các lý thuyết phức tạp, nắm bắt các cơ hội và thúc đẩy sự tự tin để thách thức và chiến thắng trong cuộc sống dưới sự dẫn dắt của những bộ óc vĩ đại nhất trên thế giới và những bậc thầy trong chuyên môn của họ.

Liên hệ nhà tổ chức