Giới thiệu

Vấn đề Giáo dục tài chính cho trẻ em còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Giáo dục về tài chính cho trẻ em là dạy cho trẻ biết: Tiền là gì? Làm thế nào để có tiền, tiền nên do lao động mà có, chi tiêu thế nào cho hiệu quả và ý nghĩa. Từ đó, giúp trẻ hiểu những giá trị liên quan đến tiền bạc như sự chia sẻ, giúp đỡ hay làm từ thiện, biết tích lũy và thậm chí biết đầu tư…


Xã hội ngày nay, trẻ em đang có điều kiện sống tốt hơn so với thế hệ ông bà, cha mẹ. Trẻ được sống trong no đủ, thậm chí là thừa thãi, chưa nhìn thấy được sự vất vả, khó khăn của bố mẹ và chưa hiểu được giá trị của đồng tiền. Vì vậy con trẻ dễ tiêu tiền một cách “phóng khoáng”, không suy nghĩ, nguy hiểm hơn là sử dụng tiền vào những mục đích vô bổ, có hại như game, đồ chơi bạo lực, ma túy… Những đứa trẻ được nuông chiều quá mức, thường xuyên nhận được tiền từ ông bà, cha mẹ, … mà không hiểu vì sao sẽ đứng trước nguy cơ trở nên ích kỷ, chỉ biết nhận mà không biết chia sẻ hay quan tâm đến những người xung quanh. Vì vậy, giáo dục con về tài chính từ nhỏ là rất quan trọng.

 

 

 

Hiểu được điều đó, Trung tâm đào tạo Tiếng Anh Kỹ Năng Sống Adam Khoo Learning Centre trân trọng tổ chức buổi hội thảo “DẠY CON QUẢN LÝ TÀI CHÍNH TỪ NHỎ” giúp Cha/Mẹ trang bị kiến thức nền tảng nhất để có thể làm tốt hơn thiên chức của mình cho phù hợp hơn với bối cảnh hiện nay.

 


NỘI DUNG HỘI THẢO

 

  • Tại sao nên giáo dục trẻ em “quản lý tài chính” ngay từ khi còn bé.
  • Dạy con những điều cơ bản về quản lý tiền bạc như thế nào?
  • Khi nào nên bắt đầu cho con tiền tiêu vặt?
  • Làm thế nào để biến thế giới thành lớp học cho con bạn.
  • 13 bí quyết người giàu dạy con cái về tiền bạc.
  • Quản lý tiền bạc theo nguyên tắc “S.O.S” : Saving (tiết kiệm) + Offering (ủng hộ – biếu tặng) + Spending (chi tiêu).


CHI TIẾT HỘI THẢO

 

  • Thời gian: 18h30 – 21h00 thứ 4 ngày 08/06/2016
  • Địa điểm: Lầu 6 – Tòa nhà Adam Khoo Learning Centre – 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP HCM
  • Đối tượng: Phụ huynh có bé từ 5 đến 15 tuổi (khu vực Hồ Chí Minh)
  • MIỄN PHÍ 50 PHỤ HUYNH ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN

 


THÔNG TIN DIỄN GIẢ

 

 Doanh Nhân Tổng Giám đốc Adam Khoo Education Việt Nam: Ông Nguyễn Công Bình

 

 Với niềm tâm huyết mang đến cho thế hệ tương lai Việt chất lượng đào tạo vượt trội, ông Nguyễn Công Bình luôn tìm kiếm các giải pháp giáo dục tối ưu tổng hợp từ tinh hoa đào tạo các nước trên thế giới. Cùng với sự am hiểu sâu sắc về lĩnh vực đào tạo con người, ông Nguyễn Công Bình đã truyền nguồn cảm hứng vô hạn, đồng hành và chia sẻ đến các bậc cha mẹ những tri thức hữu ích trong việc nuôi dạy trẻ thành Nhân và thành Tài.

Thông tin vé

DẠY CON QUẢN LÝ TÀI CHÍNH HIỆU QUẢ NGAY TỪ NHỎ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Education

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:
* Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.
* Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.
* Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

Liên hệ nhà tổ chức