Giới thiệu

Cập nhật thông tinCó phải chăng đây là một chủ đề quá nhạy cảm? Nó nhạy cảm đến mức mà chúng ta không thể bày tỏ ra quan điểm của mình? Xin đừng đọc tiếp nếu bạn không dám thổ lộ những gì suy nghĩ của mình....

#Debate là một loại hình thảo luận còn khá mới ở Việt Nam vì có lẽ từ lúc đi học hầu như trong chúng ta ít có ai dám đứng lên để bộc lộ suy nghĩ của mình; và nhất là suy nghĩ trái chiều. Nói đúng hơn, 'debate' không chỉ dừng lại ở tính chất là thảo luận mà nó là một buổi TRANH LUẬN dựa trên quan điểm cá nhân, quan điểm xã hội về một chủ đề nào đó. 

Vì thế, hãy mạnh dạng nói lên suy nghĩ của mình và tham gia tranh luận cùng #CleverTeam

[SEX BEFORE MARRIAGE]
-Nó có hơi nhạy cảm, nhưng hoàn toàn thực tế vì xã hội ngày càng phát triển nên lối sống và cách suy nghĩ cũng cùng tiến bộ theo sự phát triển của xã hội.
-Nếu bạn tán thành với quan điểm là 'sex before marriage' là bình thường hay bạn không đồng tình với quan điểm trên. Xin hãy chuẩn bị những quan điểm cụ thể, tiếng Anh lưu loát cùng với những dẫn chứng thiết thực để cùng #CEE tạo nên một buổi 'debate' đầy ý nghĩa.
#CleverEnglishEducation KHÔNG tổ chức một buổi cãi nhau vì mỗi người có một quan điểm khác nhau. Do đó sẽ KHÔNG nói đến việc 'ĐÚNG-SAI' mà chỉ là bày tỏ quan điểm bằng tiếng Anh.

[THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM]
Vào lúc: 8:30 - 11:30 sáng (không đến trễ)
Ngày: Chủ Nhật 04/09/2016
Tại: chi tiết sẽ thông báo sau
Chi phí: không tính phí (chỉ trả tiền nước nếu có)
sự kiện ở đây

Thông tin vé

Vé Đăng Ký Tham Gia Buổi Debate Sex Before Marriage

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Clever English Education

Một cộng đồng cùng học giao tiếp tiếng Anh tại Sài Gòn.

Liên hệ nhà tổ chức