Giới thiệu

(English below)

Mãi đến năm 2008 các ứng dụng di động mới xuất hiện khi App Store được ra mắt lần đầu. Ban đầu, người dùng chỉ có hơn 500 ứng dụng. Chỉ một thập kỷ sau, App Store và Google Play đã có một thư viện kết hợp với hơn 4 triệu ứng dụng.

Song hành với sự bùng nổ của công nghệ di động là sự phát triển của một “văn hóa ứng dụng”. Các ứng dụng trò chơi chính là nguồn nhiên liệu thổi bùng lên thị trường ứng dụng ngày nay. Theo báo cáo App Monetization của [App Annie’s], chỉ riêng năm 2015, các ứng dụng trò chơi đã tạo ra một tỷ lệ lớn đến 66% tổng doanh thu toàn cầu của toàn bộ thị trường ứng dụng. Và dự kiến sẽ nó tiếp tục như vậy trong tương lai. Đến năm 2020, doanh thu toàn cầu của ứng dụng di động ước tính sẽ tăng lên đến 188,9 tỷ đô la Mỹ.

Sự bùng nổ của các ứng dụng di động đã thay đổi cách mà các công ty hoạt động kinh doanh và hành vi của con người. Ngành kinh doanh ứng dụng đang phát triển và tiến bộ nhanh chóng. Hãy theo sát sự phát triển của thị trường này với những hiểu biết từ nền tảng tri thức ứng dụng đáng tin cậy nhất, [App Annie], vào ngày 24 tháng 11.

Bạn cũng muốn có phần cho mình? Khi số lượng ứng dụng trên thị trường tăng vọt, thách thức cũng sẽ ngày càng nhiều hơn. Bạn làm thế nào để ứng dụng di động của mình nổi bật giữa đám đông? Doanh nghiệp của bạn nên chú trọng vào đâu ngay lúc này? Ứng dụng hái ra tiền tiếp theo sẽ là gì? Thị trường ứng dụng di động mang đến cơ hội làm giàu mới. Đôi khi thật khó để hiểu được nó, và chỉ rất ít người nhận biết được cơ hội.

 

Nhưng đây là cơ hội của bạn.

[App Annie] sắp có cuộc gặp gỡ [Decode] hàng đầu lần đầu tiên của mình tại Hà Nội, Việt Nam. Sử dụng khoa học dữ liệu tiên tiến, chuyên môn trong ngành, và tài sản thông tin hàng đầu, họ sẽ chia sẻ dự báo về thị trường ứng dụng với mức độ chi tiết đặc biệt. Những diễn giả đáng kính sẽ lên sân khấu để đưa ra cái nhìn tổng quan toàn diện về thị trường ứng dụng - đề cập đến các nút thắt cổ chai, những cơ hội còn bỏ ngỏ và những xu hướng sắp tới ở cả thị trường trong nước và toàn cầu.

Cho dù bạn là doanh nghiệp kinh doanh ứng dụng di động, công ty hoặc hãng sản xuất trò chơi, chừng nào bạn đang tìm cách chiếm lĩnh thị trường không ngừng phát triển này, thì đây chính là cơ hội vàng mà bạn nên tận dụng!

Ngành kinh doanh ứng dụng đang phát triển nhanh chóng và dường như không có dấu hiệu ngừng lại. Doanh thu từ ứng dụng di động toàn cầu dự kiến sẽ tăng đến con số vô cùng lớn là 188,9 tỷ USD vào năm 2020. Với một doanh nghiệp khởi đầu chỉ với hơn 500 ứng dụng vào năm 2008 thì đó là một số lượng gần như khổng lồ. Và bạn thử đoán xem, điều đó mới chỉ đang bắt đầu!

Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có một ứng dụng di động, thì có thể đã đến lúc nên bổ sung ứng dụng di động vào danh mục việc cần làm của bạn. Với kiến thức và những công cụ phù hợp, bạn có thể thu được những kết quả tuyệt vời trong bối cảnh không ngừng thay đổi này.

 

Và sau đây là cách thức giúp bạn có thể có cái nhìn sơ bộ về nền kinh tế ứng dụng - mà không tốn tiền.

App Annie sẽ có một buổi gặp mặt [Decode] chủ lực đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam. Tâm điểm chú ý sẽ là những diễn giả danh dự đem đến một mô tả tổng thể về thị trường ứng dụng - xử lý những trở ngại, những cơ hội chưa được khai thác và những xu hướng sắp tới trong cả thị trường nội địa và thị trường toàn cầu.

Hãy đi trước người khác một bước.

 

Với số ghế có hạn, đừng bỏ lỡ cơ hội này ngay hôm nay! Chúng tôi sẽ liên hệ với những người đăng ký đặt chỗ thành công.

---

 

You are invited to App Annie's flagship event, App Annie Decode in Hanoi this coming week on 24 November (Thurs). They'll be sharing their forecast of the app economy, followed by a panel discussion on "Converting Successes and Challenges in Vietnamese & Global App Market into Opportunities".

Slots are limited so apply now to secure your seats! More information in the link below

 

SPEAKERS

 

Thông tin vé

Entry Ticket

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Tech in Asia

Tech in Asia (YC W15) is a media, events, and jobs platform for Asia’s tech communities.

Liên hệ nhà tổ chức