Giới thiệu

Các bạn ơiiiii

Ngày 15/4 này bạn đã có hẹn chưa nào???

Sao bạn không thử một lần hẹn hò cùng với Nhân Ái?!

Buổi hẹn của chúng mình sẽ là một đêm ca nhạc cây nhà lá vườn với nhiều tiết mục đặc sắc và hấp dẫn, bao gồm các tiết mục ca nhạc của trẻ em biểu diễn, ảo thuật, kịch ngắn, minigame. Bật mí là có hẳn chương trình quay số trúng thưởng nữa nhé.

 

 

Ngoài ra chúng mình còn chuẩn bị cho các bạn rất nhiều gian hàng với những món quà lưu niệm xinh xắn, dễ thương để bạn có thể thỏa sức câu về cho mình những phần quà nho nhỏ dành tặng cho “gấu” đó.

Bên cạnh đó các bạn còn có cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình và biết đâu trong đêm định mệnh này bạn sẽ tìm được nửa kia của mình.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký và sở hữu cho mình tấm vé đến với những điều bí mật.

 

 

Như các bạn đã biết, Gieo là một chiến dịch của CLB CTXH Nhân Ái phát động, kêu gọi quyên góp sách vở, dụng cụ học tập cho trẻ em nghèo Ma Nới.

Đêm nhạc được tổ chức nhằm mục đích gây quỹ từ thiện từ tiền vé đồng thời tổng kết lại những gì mà chúng ta góp nhặc được từ lòng hảo tâm của mọi người quyên góp suốt một tháng nay cho các em ở thôn Gia Hoa, xã Ma Nới, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận - một miền núi vùng sâu vùng xa thuộc dạng đặc biệt khó khăn theo chương trình 135 của chính phủ. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn học sinh, sinh viện, quý doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân.

Vé thường 80.000VNĐ bao gồm một phần nước
Vé VIP 300.000VNĐ cho các cá nhân hoặc tổ chức muốn ủng hộ tiền cho chương trình, được tặng một ảnh polaroid chụp lấy liền và một món quà lưu niệm của chương trình

Toàn bộ tiền bán vé sẽ được đưa vào quỹ Tiếp Sức Đến Trường lần 8 tại Ma Nới. Thông tin chương trình xem tại goo.gl/K0eHfF

 

Địa điểm: Trúc Xinh Café 94/8 đường D3, P.25, Bình Thạnh

Thời gian: 18h30 ngày 15/4/2017

Thông tin vé

Vé thường (bao gồm một phần nước)

80.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé thường bao gồm một phần nước

Vé VIP (giá vé mang tính quyên góp cho chương trình)

300.000 VND
500.000 VND Vé ngừng bán online

Vé VIP cho các cá nhân hoặc tổ chức muốn ủng hộ tiền cho chương trình được tặng một ảnh polaroid chụp lấy liền và một món quà lưu niệm của chương trình

Nhà tổ chức

Câu Lạc Bộ Công Tác Xã Hội NHÂN ÁI

CLB CTXH Nhân Ái làm công tác xã hội, hoạt động 7 năm nay với các chương trình dự án thiện nguyện, hướng về cộng động như phát cơm cho người vô gia cư, tổ chức giảng dạy các lớp học tình thương ở Sài Gòn và hổ trợ các vùng sâu vùng xa.

Liên hệ nhà tổ chức