Giới thiệu

ĐÊM NHẠC. IRMA TRÌNH DIỄN TẠI TP.HCM. ALBUM MỚI "NHIỀU MẶT"

 

 

 

Viện Pháp Tp. HCM trân trọng giới thiệu buổi biểu diễn duy nhất của ca sĩ IRMA tại TP. Hồ Chí Minh vào lúc 20 giờ 30, ngày 26tháng 5 năm 2015 tại Cargo Bar.

 

Hành trình của Irma là một câu chuyện cổ tích. Từ album đầu tay được thực hiện với sự tài trợ của cộng đồng mạng cho đến chuyến lưu diễn với hơn 150 buổi khắp Châu Âu, và cả một hợp đồng quảng cáo cho trình duyệt Chrome của Google đã đưa cô đến với hàng triệu người dùng internet. Tiếp đó là đề cử cho giải thưởng danh giá Victoires de la musique (Giải Chiến thắng âm nhạc) và một đĩa bạch kim…

Nữ ca sĩ nhạc Folk người Cameroun ấy vẫn với cảm hứng của một phong cách pop tươi sáng, nhẹ nhàng đã cho ra mắt album thứ hai mang tên « Faces » (Nhiều mặt) vào năm 2014 bao gồm những bài hát hiện đại và độc đáo.

Giá vé: 160.000 VND (gồm nước)

 

 

 

CONCERT. IRMA CHANTE À HÔ CHI MINH-VILLE. NOUVEL ALBUM "FACES" 


L’Institut Français de Ho Chi Minh-Ville vous convie à un concert de la chanteuse IRMA, le mardi 26mai 2015, à 20 heures 30, au Cargo Bar, Hô Chi Minh-Ville.

 

L’histoire d’Irma est un conte de fée : financement communautaire de son premier album, puis premières parties stimulantes qui se transforment en tournée de plus de 150 concerts à travers l'Europe, et puis une publicité du navigateur Chrome de Google, qui la fera connaître à des millions d’internautes. S’en suivent une nomination aux Victoires de la musique et un disque de platine…

La folkeuse camerounaise, toujours inspirée d'une pop lumineuse, enchaîne en 2014 avec son deuxième album «Faces», profondément moderne et singulier.

Tarif: 160.000 VND (une boisson offerte)

 

Thông tin vé

General Ticket

160.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Viện Pháp Việt Nam - TP. Hồ Chí Minh

27 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM

Liên hệ nhà tổ chức