Giới thiệu

Câu chuyện số 21!
Lời của dòng sông....
------------
    " Người con gái đi qua những hàng cây long não bây giờ đã ở một nơi rất xa, đã có một đời sống khác. Tất cả chỉ còn là kỷ niệm. Kỷ niệm nào cũng đáng nhớ nhưng cứ phải quên. Người con gái ấy là Diễm của những ngày xưa...."
---------
   Đó là câu cuối của hồi ức và đúng là viết về Diễm. Nhưng từ câu cuối ấy ngược lên đến câu đầu tiên đều là Dao Ánh- em gái ruột của Ngô Vũ Bích Diễm. Nghĩa là " người con gái ấy" trước kia là Diễm- nay là Dao Ánh- hóa thân. Dao Ánh năm 17 tuổi chép gửi Trịnh Công Sơn mấy câu trong một nhạc phẩm lời Pháp do Richard Athony hát" J'attendrai l'orage et la pluie pour pleuer. Je t'irai pleure sous la pluie. Tạm dịch ( Em sẽ đợi giông tố và gió mưa về để khóc. Em mãi yêu anh nhưng anh chẳng màng gì đến nỗi buồn của em. Và em sẽ khóc dưới mưa đây). 
----------
    Trước năm 2011, trước khi xuất bản cuốn " Thư tình gửi một người", tên của cô Dao Ánh có thể nói là xa lạ đối với giới mộ điệu. Cái tên " Dao Ánh" chưa từng được nhắc đến hoặc nếu có cũng chỉ là những chữ viết tắt mập mờ. Thay vào đó là những cái tên xinh đẹp và nổi tiếng khác. Nhiều người thậm chí đã lầm tưởng rằng " Diễm Xưa" là mối tình sâu đậm nhất của Trịnh. Nhưng thực tế, Diễm cũng chỉ là những mối tình qua nhanh như rất nhiều mối tình khác xoay quanh. Còn Dao Ánh mới chính là mối tình son sắc và dài lâu nhất trong cuộc đời của Trịnh Công Sơn và là nguồn cảm hứng cho 1/6 gia tài âm nhạc của nhạc sỹ.
----------
     Năm 2004, tại hải ngoại cô Dao Ánh đã cùng những người bbạ trong nhóm Hướng Dương đã thực hiện Album " Lời của dòng sông" gồm 11 ca khúc nổi tiếng củ Ns Trịnh Công Sơn để tưởng nhớ Nhạc sỹ. 
      Và trước khi kết thúc đoạn 1 của Concept " Những câu chuyện với Ánh", chúng tôi hân hạnh xin phép được thực hiện lại Album " Lời của dòng sông" bằng tất cả sự tôn kính và ngưỡng mộ cuộc tình của người nhạc sỹ tài hoa và người con gái có mái tóc của mây. 
----------
    " Lời của dòng sông" tại khán phòng của Cung Đàn Xưa với nến và hoa hồng vào 2 đêm 22-23 và 24-25 tháng 8 năm 2022.
---------
H. Thiên Phú& Tracy thân mời, 

❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL
       ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)
❤️ Time: 20:30-23:00
❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793
 #TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #đàlạt

Thông tin vé

VÉ THƯỜNG

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Quý khách được lựa chọn chỗ ngồi
Vé bao gồm 1 phần trà Atiso

VÉ VIP

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa

Phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức