Giới thiệu

Ru mãi ngàn năm!
Câu chuyện số 17: Bản nhạc cho Ánh.
-----------
   Khi cô Dao Ánh trao lại 300 bức thư tình cho gia đình ca sỹ Trịnh Vĩnh Trinh vào cuối năm 2010- là cả một bầu trời kỷ niệm gọi về. Trái tim Dao Ánh còn rộn ràng thổn thức. Còn nhớ tại B'Lao ngày 26/12/1965, một đoạn thư Ns Trịnh Công Sơn gửi Dao Ánh" Những ngày nay anh vẫn chưa làm được gì ngoài phí bỏ những giờ dài dẳng để ngồi đốt thuốc và nhìn hoài khoảng trời trước mặt. Anh đã viết xong một bản nhạc cho Ánh. " Ru mãi ngàn năm" hay " Ru em từng ngón xuân nồng".
               " Còn lời ru mãi- Vang vọng một trời
                  Mùa xanh lá vội- Ru em miệt mài
                  Còn lời ru mãi- Còn lời ru này
                  Ngàn năm ru hoài- Ngàn đời ru ai...."
Là phần cuối ca khúc " Ru em từng ngón xuân nồng"- tôi bị ấn tượng bởi " Ngàn năm ru hoài- ngàn đời ru ai.." bởi câu hát này vận vào cuộc đời và cuộc tình của Ns Trịnh Công Sơn và Dao Ánh( sẽ kể cho quý vị sâu hơn vào những câu chuyện sau) giống như một lời tiên tri cho cuộc tình này về phía cuối cuộc đời của Ns Trịnh Công Sơn vậy.
----------
   Trang thư 174 trong cuốn" Thư tình gửi một người" có một đoạn như thế này: " Sao anh lại nói đến điều này. Có phải nghĩ rằng một ngày kia Ánh cũng bỏ ra đi như thế không? Điều đó đã hẳn rồi. Anh nghĩ mình sẽ mãi như đứa trẻ vụng về bốc từng nắm cát và để trôi qua kẽ tay. Ôi những điều quý giá có bao giờ giữ mãi được..." đã lấy rất nhiều cảm xúc của cá nhân tôi và tôi tin rằng cũng sẽ tạo nhiều cảm hứng cho quý vị khi muốn đọc cuốn sách này.     Những dòng thư rất mộng mị và hư cấu về một thế giới khách- thế giới trẻ thơ- không muốn nghĩ tới những điều buồn bã của người lớn nhưng lại biết yêu và buồn phiền giống như người lớn vậy. 
---------
    Trong đêm nhạc " Ru mãi ngàn năm", chúng tôi ưu tiên biểu diễn những ca khúc " Ru" của Ns Trịnh Công Sơn. Cũng là đáp ứng những email, tin nhắn yêu cầu của quý khán giả khắp nơi đã gửi về cho chúng tôi. Và xin cảm tạ những vị khán giả yêu cầu đã cho chúng tôi những gợi ý về câu chuyện số 17 " Ru mãi ngàn năm".
    Và ..." bây giờ thì hãy vào giấc ngủ. Đêm đã muộn màng " Thôi em hãy ngủ anh hầu quạt đây."
    ( Dòng thư thứ 6 trang 179)
---------
    Đêm nhạc " Ru mãi ngàn năm"vào 2 đêm 06-07 và mùng 08-09 tháng 8 năm 2022.
-------------
H. Thiên Phú& Tracy thân mời,
❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)

❤️ Time: 20:30-23:00

❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793
 #TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #đàlạt

Thông tin vé

VÉ THƯỜNG

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Quý khách được lựa chọn chỗ ngồi
Vé bao gồm 1 phần trà Atiso

VÉ VIP

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa

Phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức