Giới thiệu

:heartbeat::heartbeat: Sau khi úp mở trên Facebook về sự kết hợp cùng Quân AP khiến fan hâm mộ tò mò, ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức giới thiệu đêm diễn livestream của mình sắp tới đây sẽ có sự góp mặt của ca sĩ QUÂN AP. Sự kết hợp giữa 2 giọng ca trầm ấm nhất Showbiz hiện nay sẽ mang lại những điều mới mẻ gì cho các fan hâm mộ? Hãy cùng đón xem nhé! Sự kiện sẽ được trực tiếp trên Ticketbox vào lúc 20h thứ 7 ngày 18 tháng 4 tuần này.


:heartbeat::heartbeat: Thật là một món quà tuyệt vời mà Tuấn Hưng và Quân AP mang lại cho chúng ta vào giai đoạn phải ở nhà phòng dịch #COVID19 đúng không nào? Bạn còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay 1 vé xem livestream để không bỏ lỡ màn trình diễn hiếm hoi này nào?!

Thông tin vé

Vé tham dự Live show livestream

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Tuấn Hưng

Nam ca sĩ Tuấn Hưng là một trong những giọng ca đình đám được rất nhiều người yêu mến. Tên tuổi của anh gắn liền với ban nhạc "Quả dưa hấu" cùng những bản hit từng làm dậy sóng nhiều bảng xếp hạng như: "Cầu vồng khuyết", "Nắm lấy tay anh", "Tìm lại bầu trời",... Ca sĩ Tuấn Hưng cũng là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng đến nhiều giọng ca trẻ, nổi bật nhất phải kể đến Quân AP.

Liên hệ nhà tổ chức