Giới thiệu

SẮC MÀU

Cuộc sống này muôn màu muôn vẻ. Có thể hôm nay bạn đang tận hưởng niềm hạnh phúc thì cuộc đời thật đẹp như màu hồng tươi sáng, ngày mai đối mặt với một chút khó khăn bạn lại thấy nó có màu nâu sẫm... Dù cho thế nào thì cuộc sống luôn mang đến ta những điều kỳ diệu, tuyệt vời.

Vừa mới hôm qua tận hưởng mùa xuân nắng hồng rực rỡ, thì mùa hạ vàng đã vội về với những cơn mưa trắng xoá không gian. Trời đang chuyển mình vào thu, gió thoảng nhẹ mùi hương ngọc lan trên từng góc phố. Một sớm mai chuyển mình sang đông là những ngày se lạnh, lại mong tìm một vòng tay ấm.

Cuộc sống vẫn cứ thế trôi đi, mang theo những cảm xúc nồng nàn trôi trong vô định. Những cung bậc cảm xúc như những sắc màu tô điểm cho đời thêm thi vị. Có trải qua buồn thương mới thấy trân quý những ngày hạnh phúc. Có một lần vấp ngã mới thấy mình vẫn còn đủ sức để vượt qua muôn ngàn khó khăn...

Bởi thế mà trong âm nhạc cũng lung linh muôn sắc muôn màu. “Một màu xanh xanh chấm thêm vàng vàng/Một màu xanh chấm thêm vàng cánh đồng hoang... Một màu nâu nâu, một màu tím tím/Màu nâu tím mắt em tôi ôi đẹp dịu dàng...”

Đó chính là những cảm xúc bay bổng trong ĐÊM SẮC MÀU mà Dalat House sẽ mang đến cho bạn vào đêm nhạc 04/10/2020. Hãy tận hưởng những bản tình ca thật đẹp với những cung bậc âm thanh và giai điệu tuyệt vời qua những bản tình ca quen thuộc: Thu vàng, Mưa hồng, Chiều tím, Con đường màu xanh...


Trình diễn: ban nhạc Dòng Sông Xanh và ca sĩ Nhân Phượng

Vé đêm nhạc hiện đang được mở bán trên TICKETBOX với giá ưu đãi chỉ từ 90k. Hãy đến và cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc của Dalat House bạn nhé! 

Thông tin vé

Vé tham dự

90.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé không bao gồm nước

Combo 2 vé tham dự

150.000 VND
180.000 VND Vé ngừng bán online

Giá vé không bao gồm nước
Số lượng vé combo có hạn

Vé tham dự + 1 phần nước bất kì

130.000 VND
150.000 VND Vé ngừng bán online

Giá vé bao gồm 1 phần nước bất kì tại Dalat House

Nhà tổ chức

Dalat House

Phòng Trà Nghe Nhạc Acoustic Hay tại Quận 3. Biểu diễn đêm thứ bảy và chủ nhật từ 8.30pm. Không gian mộc với piano, guitar thùng và khèn Melodion. Chương trình dàn dựng phong phú và hát theo yêu cầu.

Liên hệ nhà tổ chức