Giới thiệu

Bằng việc tận dụng Trí tuệ Nhân tạo (AI), Chatbot cung cấp những trải nghiệm đàm thoại tuyệt vời và trôi chảy cho nhiều sản phẩm phần mềm, làm tăng đáng kể hiệu quả và trải nghiệm của người dùng trên website.

Tại buổi Demo, bạn sẽ được tự trải nghiệm tạo một Chatbot đơn giản bằng việc kết hợp ReactJS - thư viện Javascript được xây dựng và phát triển bởi Facebook, và Dialogflow (giảng viên cung cấp sẵn source code) - nền tảng xây dựng Chatbot do Google sở hữu.

Ngoài ra, với sự hướng dẫn của anh Trương Thành Tài – Giảng viên khóa học “ReactJS cơ bản” tại Nordic Coder, bạn còn được:

  • Biết cách sử dụng ReactJS và học các “quyền năng” của thư viện js này
  • Hiểu được tại sao nhiều công ty công nghệ lớn lại ứng dụng ReactJS mà không dùng các framework khác
  • Tìm hiểu hướng đi của ReactJS trong thời gian tới
  • Trải nghiệm mô hình lớp học của Nordic Coder
  • Được bật mí những thông tin về cơ hội nghề nghiệp của Front-end Developer với ReactJS

Và còn rất rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi các bạn!

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN:

Trương Thành Tài – Front-end Technical Lead - Ekino Vietnam (LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/tai-truong-242b8b121/)

Anh Tài hiện là Frontend Technical Lead tại Ekino Vietnam, một công ty của Pháp chuyên tư vấn các giải pháp kỹ thuật số cho khách hàng trên toàn thế giới.

Anh có nhiều kinh nghiệm làm việc với những dự án toàn cầu cho các khách hàng lớn như Nike, Volkswagen, Arval, và sử dụng các công nghệ HTML/CSS3, SASS/SCSS/LESS, Bootstrap, ReactJS, React Native, Redux, AngularJS, Vanilla Javascript (ES5, ES6, ES7, ES8), Node js, Webpack, Google Extension. Anh phụ trách về mảng cấu trúc dự án, kỹ thuật về tối ưu hoá hệ thống và bảo trì.

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Nordic Coder

Nordic Coder (NC) là trường dạy lập trình cung cấp kiến thức, kỹ năng thực hành kết hợp nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết cho thế hệ IT trẻ. Với chương trình đào tạo được thiết kế và đúc kết từ kinh nghiệm của những chuyên gia tại các công ty công nghệ ở Việt Nam và phương pháp mô phỏng môi trường làm việc thực tế, NC giúp học viên tự tin trở thành lập những trình viên chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Sứ mệnh của NC là tạo ra một cộng đồng lập trình viên lớn mạnh từ mạng lưới của NC, kết nối giữa học viên với thị trường tuyển dụng, cung cấp cho thị trường nguồn lập trình viên chất lượng.

Liên hệ nhà tổ chức