Giới thiệu

Được dự báo là “Tương lai của ứng dụng di động” và được sử dụng bởi hàng ngàn ứng dụng lớn như Facebook, Instagram, AirBnB, Uber…, React Native cho phép tạo các mobile app tương thích trên cả Android và iOS. Expo là một framework giúp phát triển các ứng dụng React Native nhanh chóng hơn, giống như Laravel hay Symphony cho PHP, hoặc Ruby on Rails cho Ruby.

Chỉ với 2 tiếng học tại buổi demo class cùng anh Phạm Tấn Hùng - Technical Architect, PYCO, bạn sẽ được:

  • Tìm hiểu React Native là gì và tại sao nên học React Native?
  • Nắm được ưu, nhược điểm của React Native và hiểu cấu trúc cơ bản của framework này
  • Showcase code mobile app đơn giản bằng Expo trên trình mô phỏng iOS hoặc Android
  • Được bật mí những cơ hội nghề nghiệp trong mảng mobile với React Native

Ngoài ra, bạn còn được lắng nghe những kinh nghiệm “thực chiến” khi làm việc cùng React Native từ anh Phạm Tấn Hùng và nhiều điều thú vị khác trong buổi demo!

**Sự kiện phù hợp với những ai quan tâm tìm hiểu React Native và phát triển các ứng dụng trên di động.

**Yêu cầu:

  • Có kiến thức căn bản về HTML/CSS và Javascript
  • Mang theo máy tính để thực hành code ngay tại buổi demo class
  • Tải và cài đặt Zoom để tham gia buổi demo
  • Tải và cài đặt https://expo.io/tools

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN:

Phạm Tấn Hùng - Technical Architect, PYCO (LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/phamtanhung/)

Anh Hùng là Technical Architect tại PYCO – công ty chuyên về phát triển website với nhiệm vụ chính là phát triển các ứng dụng, chiến dịch web trên desktop và mobile.

Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển ứng dụng web tại các công ty công nghệ như BeyondEdge Singapore, OgilvyOne Worldwide, Red Brand Builder và FaceAsia.

Kiến thức chuyên sâu về HTML5/CSS3, xHTML/CSS, JavaScript, PHP. Anh Hùng mong muốn có thể chia sẻ những hiểu biết và kinh nghiệm của mình đến thế hệ lập trình viên trẻ tại buổi workshop sắp tới.

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Nordic Coder

Nordic Coder (NC) là trường dạy lập trình cung cấp kiến thức, kỹ năng thực hành kết hợp nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết cho thế hệ IT trẻ. Với chương trình đào tạo được thiết kế và đúc kết từ kinh nghiệm của những chuyên gia tại các công ty công nghệ ở Việt Nam và phương pháp mô phỏng môi trường làm việc thực tế, NC giúp học viên tự tin trở thành lập những trình viên chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Sứ mệnh của NC là tạo ra một cộng đồng lập trình viên lớn mạnh từ mạng lưới của NC, kết nối giữa học viên với thị trường tuyển dụng, cung cấp cho thị trường nguồn lập trình viên chất lượng.

Liên hệ nhà tổ chức