Giới thiệu

HỌC REACTJS QUA GAME, BẠN THỬ KHÔNG???

Làm quen với ReactJS bằng việc code một Memory game (https://tddoanh.github.io/card-matching/) ngay tại buổi demo và giải mã tại sao thư viện js này lại được ưa chuộng rộng rãi bởi các lập trình viên đến vậy?

ReactJS là thư viện UI “quyền năng” nhất hiện nay cho phép tạo những trang web sống động và thân thiện với người dùng. Không ít “ông lớn” trong ngành thương mại điện tử đang ứng dụng ReactJS cho ứng dụng của mình như Lazada, Sendo.vn, Tiki.vn, Chotot.com...

Do đó, nếu muốn bắt đầu sự nghiệp lập trình front-end thì ReactJS sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Các developer từng làm dự án thức tế với ReactJS đều phải công nhận sự “bá đạo” của thư viện js này.

Ngoài ra, tại buổi demo bạn còn được:

  • Tìm hiểu các khái niệm cơ bản về ReactJS
  • Biết ứng dụng của ReactJS tại các công ty công nghệ ở Việt Nam
  • Tìm hiểu hướng phát triển và ứng dụng của ReactJS trong thời gian tới
  • Được bật mí về cơ hội nghề nghiệp và hướng đi của Front-end Developer với ReactJS

Những “bí kíp bỏ túi” bên trên đã đủ hấp dẫn bạn chưa? Nhanh tay đăng ký tham dự ngay.

**Đối tượng tham dự: dành cho các bạn mê lập trình, muốn tìm hiểu ReactJS hoặc phát triển thành front-end developer, full-stack..

**Yêu cầu:

  • Có kiến thức căn bản về HTML/CSS và Javascript
  • Mang theo máy tính để thực hành code ngay tại buổi Demo Class

 

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN:

Nguyễn Chí Quyết - Principal Javascript Developer, fram^ (https://www.linkedin.com/in/cqpro)

 

  • Quyết hiện là Principal Javascript Developer tại fram^, một công ty Việt Nam – Thụy Điển chuyên phát triển và phân phối phần mềm tùy chỉnh. Anh phụ trách việc phát triển, nghiên cứu và xây dựng các tính năng cho Lingio, một hệ thống web và app để học ngôn ngữ.
  • Từng đảm nhiệm nhiều vị trí làm việc trực tiếp với Javascript tại các công ty như RITVN, Orient Software, Aleph và Sutrix Media. Bên cạnh việc nắm vững Javascript thuần anh còn có kinh nghiệm làm việc trên nhiều libraries và frameworks được xây dựng dựa trên Javascript như JQuery, AngularJs, ReactJs, React Native, VueJS, React Native và NodeJS.

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Nordic Coder

Nordic Coder (NC) là trường dạy lập trình cung cấp kiến thức, kỹ năng thực hành kết hợp nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết cho thế hệ IT trẻ. Với chương trình đào tạo được thiết kế và đúc kết từ kinh nghiệm của những chuyên gia tại các công ty công nghệ ở Việt Nam và phương pháp mô phỏng môi trường làm việc thực tế, NC giúp học viên tự tin trở thành lập những trình viên chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Sứ mệnh của NC là tạo ra một cộng đồng lập trình viên lớn mạnh từ mạng lưới của NC, kết nối giữa học viên với thị trường tuyển dụng, cung cấp cho thị trường nguồn lập trình viên chất lượng.

Liên hệ nhà tổ chức