Giới thiệu

Design Cafe là thương hiệu workshop của Red Cat Academy dành riêng cho cộng đồng thiết kế sáng tạo trẻ - designer và sinh viên đang học ngành thiết kế. Trải qua 5 lần tổ chức, Design Cafe đã ghé thăm 3 thành phố lớn nhất Việt Nam là Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội và Thành phố Đà Nẵng. Mỗi Design Cafe là một chủ đề thú vị để các bạn cùng lắng nghe, chia sẻ và tương tác.

 

Red Cat Academy - Học viện Tư duy sáng tạo và Animation trực thuộc Red Cat Motion - Công ty Truyền thông thị giác đầu tiên ở Việt Nam là đơn vị tổ chức và sở hữu thương hiệu Design Cafe. Bên cạnh hoạt động đào tạo, Red Cat Academy thường tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng thiết kế sáng tạo cũng như tạo sân chơi cho các bạn trẻ yêu thích. 

Design Cafe 6 lần này chọn chủ đề Motion Design là nội dung chia sẻ cùng khách mời, tuy nhiên chương trình lần này sẽ có thêm nhiều hoạt động thú vị khác dành cho các bạn tham gia.

 

** Chương trình lần này sẽ bao gồm:

- Networking: giao lưu với các bạn đang làm trong lĩnh vực sáng tạo và animation

 

- Chia sẻ dự án cá nhân của riêng bạn đến cộng đồng sáng tạo: Design Cafe mời gọi các bạn tham gia chia sẻ các dự án, tác phẩm cá nhân của mình trong sự kiện. Hãy điền vào bảng hỏi khi bạn đăng ký vé nếu bạn muốn góp mặt chia sẻ dự án nhé! Ban tổ chức sẽ liên hệ với bạn khi nhận được thông tin.

 

- Phần chia sẻ của các khách mời.

 

** Diễn giả:

 

- Mr. Hải Hà - Motion Designer/Art Director với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực 3D Motion Design, Hải Hà đem lại cho mình kha khá thành tích là những dự án khủng như Immortal Spirit, Transformer Promo. Hiện tại Hải Hà đang làm việc với vai trò là Art Director cho Chimney Group. Xem thêm các dự án của Hải Hà tại danghaiha.com các bạn nhé. Tại Design Cafe 6, anh sẽ chia sẻ cho chúng ta câu chuyện đằng sau những dự án khủng cũng như cách mà anh tự học và tìm ra ý tưởng cho riêng mình.

 

Mr. Leo Dinh (Tuan Dinh) - Founder & CEO của Red Cat Motion, công ty truyền thông thị giác và animation hàng đầu tại Việt Nam. Chính thức thành lập từ năm 2013, những dự án Red Cat Motion thực hiện không thua kém gì các sản phẩm quốc tế, góp phần củng cố niềm tin cho giấc mơ hoạt hình Việt. Xem thêm các dự án của Red Cat Motion tại redcatmotion.com

 

 

Thông tin vé

Tham Gia

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé tham gia và bao gồm một phần nước tại sự kiện

Nhà tổ chức

Red Cat Academy

Nhà tài trợ:

Red Cat Motion, Công ty Truyền thông thị giác tiên phong tại Việt Nam.

Én Tea House: Nhà tài trợ địa điểm

RGB.vn - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam: Đối tác truyền thông

Liên hệ nhà tổ chức