Giới thiệu

Xin chào các bạn, chuỗi workshop Design Cafe chính thức quay lại với số 7 may mắn. Giống những lần trước, Design Cafe 7 sẽ được tổ chức vào một ngày cuối tuần đẹp trời, bên ly cafe đậm đà, cùng nhau tâm tình về ngành quảng cáo sáng tạo. Và phương châm ban đầu cũng chẳng thay đổi, miễn ai yêu thiết kế sáng tạo hay ngành sáng tạo thì đều có thể tham gia.

Tất nhiên cafe ngon chỉ là phụ, cái chính vẫn là Designer giỏi. Và Design Cafe 7 sẽ là cuộc chiến nho nhỏ giữa hai lĩnh vực sản xuất video marketing hot nhất hiện này. Live Action tuyệt hay 3D Motion tuyệt hơn sẽ được giải đáp trong workshop này bới 2 chuyên gia hàng đầu. Họ là ai?

Anh Ngọc Đức với vị trí là một producer và founder của Draco Film sẽ giúp cho các bạn có cái nhìn toàn diện hơn về live action production tại Việt Nam bao gồm:

  • Các bước sản xuất phim live action TVC
  • Các vai trò khác nhau trong live action production
  • Producer là làm gì và tầm quan trọng của vị trí này?

Còn về phần anh Nguyễn Hoàng Anh, founder của Freaky Motion sẽ là những câu chuyện về lĩnh vực 3D Motion Design. Đối với nhiều người đây là lĩnh vực tương đối mới lạ.

  • 3D Motion Design là làm gì?
  • Motion Design khác gì với những lĩnh vực khác?
  • Làm sao để trở thành một 3D Motion Designer?
  • Đều sẽ được anh Hoàng Anh trả lời tận tình, thấu đáo. 

Thông tin vé

Standard Ticket

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Student Ticket

70.000 VND
Vé ngừng bán online

Dành cho HS-SV & Học viên Red Cat (xuất trình thẻ HS/SV hoặc thẻ HV Red Cat khi check in)

Nhà tổ chức

RED CAT ACADEMY

- Design Cafe là thương hiệu workshop của Red Cat Academy dành riêng cho cộng đồng thiết kế sáng tạo trẻ - designer và sinh viên đang học ngành thiết kế. Trải qua 6 lần tổ chức, Design Cafe đã ghé thăm 3 thành phố lớn nhất Việt Nam là Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội và Thành phố Đà Nẵng. Mỗi Design Cafe là một chủ đề thú vị để các bạn cùng lắng nghe, chia sẻ và tương tác.
- Red Cat Academy - Học viện Tư duy sáng tạo và Animation trực thuộc Red Cat Motion - Công ty Truyền thông thị giác đầu tiên ở Việt Nam là đơn vị tổ chức và sở hữu thương hiệu Design Cafe. Bên cạnh hoạt động đào tạo, Red Cat Academy thường tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng thiết kế sáng tạo cũng như tạo sân chơi cho các bạn trẻ yêu thích.

Liên hệ nhà tổ chức