Giới thiệu

Talkshow Design8 đã trở lại với chủ đề MAKE ART MAKE MONEY. Artist Nhựt Nguyễn (Lài N. Nguyễn) sẽ cùng bạn bàn về mối quan hệ giữa nghệ thuật và thương mại. Một artist hay designer ngoài sáng tác nghệ thuật, họ dĩ nhiên còn có thể làm thương mại. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, khoảng cách giữa nghệ thuật và thương mại dài bao nhiêu? Ta có thể rút ngắn khoảng cách này không? Làm cách nào để sự sáng tạo thuyết phục được nhiều khách hàng hơn?

 

Không chỉ mang đến một đề tài thú vị, đây còn là số Design8 đặc biệt nhất từ trước đến giờ khi kết hợp cùng triễn lãm nghệ thuật với tên gọi DIGITAL PAINTING - EXHIBITION SOLO SHOW. Buổi triển lãm trưng bày 20 tác phẩm digital painting hút hồn đậm chất Lài N. Nguyễn. Mỗi tác phẩm là một sự tính toán kỹ lưỡng của anh để điều khiển cảm xúc của người xem.

 

Nhựt Nguyễn (Lài N. Nguyễn) là một cái tên vô cùng quen thuộc trong giới designer. Anh hiện là một artist có khả năng phân tích sắc sảo, là người sáng lập và điều hành Rabbat – một agency về thiết kế, một người thầy tâm huyết tại DPI, người đàn anh thuộc thế hệ định hướng nghệ thuật cho lớp trẻ trong ngành sáng tạo.

 

Bằng việc thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật, mổ xẻ những khía cạnh hóc búa trên con đường từ nghệ thuật đến thương mại, sự kiện Design8 đặc biệt này hi vọng sẽ đem đến cho bạn những góc nhìn mới, những định hướng xa hơn cho sự nghiệp thiết kế của mình.

 

--

Địa điểm tổ chức: Mai's Gallery - Nhà Ga 3A Station - 3A Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, HCM.

 

Talkshow Design8 “Make Art Make Money”:
- Thời gian: 14:00 – 17:00 ngày 23/10/2016.
- Khách mời: Nhựt Nguyễn (Lài N. Nguyễn).
- Workshop “Kỹ năng thực hiện Presentation cho designers.

Vào cửa miễn phí. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, RGB sẽ giới hạn chỗ ngồi cho 120 bạn đăng ký sớm nhất. 

Triển lãm DIGITAL PAINTING - EXHIBITION SOLO SHOW:

- Thời gian: 9:00 – 19:00 các ngày 20, 21, 22 và 23/10/2016.
- Giới thiệu 34 tác phẩm Digital Painting của Nhựt Nguyễn lần đầu tiên ra mắt trong Design8 #07.

 

---

Design8 là một chương trình đặc biệt dành riêng cho designer và những người yêu thích sáng tạo. Chương trình kết hợp với triễn lãm nghệ thuật lần này được thực hiện bởi RGB.vn - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam cùng sự đồng hành từ các đơn vị:

• Nhà tài trợ:
SoNice, FPT University, Giấy Mỹ Thuật Lan Vi - Lanvi Paper, Arena Multimedia, Mai's Galleryy, Nhà ga 3A - Station 3A, SquareHole, Design 101, LionMedia.

• Đối tác truyền thông:
Barcode Magazine Vietnam, Saigoneer, Brands Vietnam,
Cuộc Sống Agency, Hội những người thích Quảng Cáo, GAM7 - Tạp chí Marketing & Design

Thông tin vé

DESIGN8 #07: Make Art Make Money & Triển Lãm Nghệ Thuật Digital Painting Nhựt Nguyễn

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

RGB - Cộng đồng sáng tạo Việt Nam

RGB là một chuyên trang uy tín, chất lượng và thẩm mỹ dành cho dân sáng tạo Việt Nam, được xây dựng bởi một cộng đồng trẻ đam mê chia sẻ thiết kế, nghệ thuật và sáng tạo. RGB đặc biệt chú trọng đến mảng tư duy thiết kế và cảm hứng từ các tác phẩm tuyệt vời của các nghệ sỹ Việt Nam cũng như các nghệ sỹ trên toàn thế giới.

RGB cũng là đơn vị tiên phong trong những hoạt động chất lượng dành cho cộng đồng thiết kế - sáng tạo:
- Design8: Talkshow chuyên ngành đầu tiên cho Designer.
- Design Contest: Các cuộc thi thiết kế phong phú dành cho nhiều lĩnh vực (Graphic, Motion Graphic, Photography…).
- Triển lãm: RGB phối hợp cùng các đơn vị tổ chức cuộc thi và triễn lãm như Cứ Làm Đi, Behance Portfolio Reviews Saigon.

Liên hệ nhà tổ chức