Giới thiệu

"Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0" có thể nói là từ khoá "hot" nhất trong năm 2017. Sự chuyển đổi về công nghệ số khiến cho bất kì Doanh nghiệp Việt nào cũng không thể ngó lơ, nhưng khi được hỏi sẽ làm gì để thích ứng với xu hướng - môi trường kinh doanh mới này thì 90% Doanh nghiệp Việt không biết phải bắt đầu từ đâu.

Doanh nghiệp Việt thiếu 3 chữ I để có thể bắt đầu:

1. INSIGHT: Thông tin về thị trường, về xu hướng, về người tiêu dùng dưới dạng những báo cáo, dữ liệu xác thực. Chỉ có khi nắm được thông tin này, mới có thể giúp được Doanh nghiệp đưa ra quyết định.

 2. INNOVATION: Đổi mới - sáng tạo từ lâu đã trở thành từ khoá ở các tập đoàn đa quốc gia - trở thành hành động chiến lược khi có các bộ phận Innovation riêng trong kinh doanh. Doanh nghiệp Việt cần điều này, cần nhiều sản phẩm - dịch vụ đột phá để có thể khai phá thị trường - tạo chỗ đứng so với các tập đoàn đa quốc gia khác.

3. IMPLEMENTATION - INPUT: Nói innovation là một định hướng thì sau định hướng phải có sự thực thi - implementation. Để thực thi trong thời thế thay đổi như hiện tại DV Việt không thể tự đơn lẻ triển khai mà cần nghĩ đến việc kết hợp với các nguồn lực khác, đặc biệt là nguồn lực công nghệ - các công ty Khởi nghiệp. Những nhân tố làm thay đổi môi trường kinh doanh một cách chóng mặt (như Uber hay Grab là điển hình năm 2017).

Diễn đàn CEO trẻ và Công nghệ được ra đời để "lấp đầy" những chỗ thiếu đó của Doanh nghiệp Việt. Các thông tin chuyên sâu - vô giá về thị trường, xu hướng người tiêu dùng sẽ được cập nhật, những bài học điển hình của các Doanh nghiệp Việt đã đổi mới sáng tạo - khai phá thị trường như thế nào, và quan trọng hơn, diễn đàn là nơi kết nối các nguồn lực - đối tác công nghệ - điện tử giúp Doanh nghiệp Việt tăng tốc trong cuộc đua thị trường đầy cam go với những ông lớn ngoại nhập.

DIỄN GIẢ CHƯƠNG TRÌNH:

1. Rathi Pankaj - Executive Director - Deloitte Consulting SEA

2. Trần Ngọc Thái Sơn - CEO Tiki

3. Nguyễn Linh Trang - PGD Saigon Coopmart

4. TS Nguyễn Anh Thi - Giám đốc Khu công nghệ phần mềm ĐH Quốc Gia

5. Trần Vũ Nguyên - Giám đốc Vườn ươm Đà Nẵng

6. Mr. Huỳnh Kim Tước - Giám đốc điều hành SiHub 

7. Mr. Nguyễn Thành Long - Head of Marketing & Communication

 

Thông tin vé

Official Ticket

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Group Ticket (Giảm giá 50% khi mua từ 3 vé trở lên)

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp

Được thành lập ngày 23.02.2008, Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA - Business Studies & Assistance Center) là một định chế hỗ trợ doanh nghiệp chuyên nghiệp, một pháp nhân ngoài công lập, phi lợi nhuận đầu tiên ở Việt Nam, do doanh nghiệp tự tổ chức và quản lí.

BSA cũng là cơ quan quản trị và tổ chức thực hiện các hoạt động của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, thực hiện các công tác xúc tiến thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp.

Liên hệ nhà tổ chức