Giới thiệu

Diễn đàn “NỮ DOANH NHÂN - SẴN SÀNG HỘI NHẬP”

 

         Diễn đàn được Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC) tổ chức thực hiện dưới sự chỉ đạo của Phòng Công nghiệp & Thương mại Việt Nam (VCCI). Nội dung thảo luận tại diễn đàn được nêu lên từ yêu cầu thực tiễn của quá trình hội nhập đòi hỏi ngày càng cao của nền kinh tế, giai đoạn các doanh nghiệp đều phải có những chiến lược mở rộng thị trường, tham gia mạnh mẽ vào chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị toàn cầu. Điều đó hình thành một môi trường kinh doanh mang tính cạnh tranh cao, luôn đòi hỏi người lãnh đạo, người chủ doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới và nâng tầm tư duy để có thể nhanh chóng và nhạy bén nhận biết thời cơ, kiểm soát trở ngại, đề ra những chiến lược, mục tiêu phát triển bền vững, vươn xa, vươn rộng cho doanh nghiệp.

 

         Thông qua diễn đàn, các diễn giả doanh nhân và khách tham dự cùng nhau chia sẻ những vấn đề được nhiều người quan tâm trước xu hướng hội nhập quốc tế như thách thức đặt ra cho các nữ doanh nhân trong nước nói riêng trong việc đổi mới tư duy trong quản lý, lãnh đạo. Bên cạnh đó là các chia sẻ thực tế từ các diễn giả doanh nhân về vấn đề đổi mới phong cách nhằm xây dựng và khẳng định thương hiệu cá nhân trên thương trường đối với các nữ doanh nhân. Hình ảnh và phong cách của nữ doanh nhân thời đại mới luôn cần có sự mềm dẻo, phối hợp linh hoạt của nhiều yếu tố từ tác phong, cử chỉ, phong cách diễn thuyết, giao tiếp, ngôn ngữ… đến sự chăm chút cho diện mạo, trang phục, phong cách trang điểm… Đó không chỉ là xu thế tất yếu trong quá trình phát triển của đội ngũ nữ doanh nhân Việt, mà còn là xu thế riêng có chỉ dành cho các doanh nhân nữ với tinh thần “sẵn sàng cho hội nhập”.

 

 

 

GIÁ VÉ CHO KHÁCH THAM DỰ

1.500.000 VNĐ/Người

Chưa bao gồm thuế VAT 10%

  • - Tham dự 2 phiên tọa đàm thú vị và thiết thực với các diễn giả doanh nhân nổi tiếng.
  • - Networking với nhiều khách mời doanh nhân tham dự sự kiện.
  • - Tư vấn hoàn thiện phong cách và thương hiệu cá nhân từ các chuyên gia.
  • - Thưởng thức tiệc Gala Dinner sang trọng và thân mật với các doanh nhân thành đạt cùng nhiều chương trình giải trí vui vẻ và hấp dẫn.
  • - Xe Uber đưa đón miễn phí 2 chiều, bao gồm cả tài khoản đã đăng ký.
  • - Cơ hội trúng thưởng nhiều quà tặng có giá trị.

 

Thông tin vé

Vé tham dự

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Tạp chí Nữ Doanh Nhân

CTY TNHH NỮ DOANH NHÂN VIỆT NAM

Liên hệ nhà tổ chức