Giới thiệu

💥💥 KINH NGHIỆM MỞ CỬA HÀNG THỜI TRANG CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU VÀ CÁCH ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU RIÊNG 💥💥
Mở cửa hàng mới có rất nhiều vấn đề phát sinh rất khó lường trước. Từ việc THIẾU HỤT TÀI CHÍNH đến XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU cũng như làm sao QUẢN LÝ CON NGƯỜI được. 😣
Vậy bạn cần gì để chuẩn bị cho sự ra đời của một cửa hàng mới? Liệu đã đúng thời điểm chưa? Bạn có bỏ sót điều gì không?
📍📍📍 Workshop XÂY DỰNG CỬA HÀNG THỜI TRANG THÀNH CÔNG & XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG KỶ NGUYÊN 4.0 (24/11) sẽ giúp bạn lấp đầy tất cả những lỗ hổng ấy! ✌️✌️

Đồng hành cùng workshop lần này, có sự góp mặt của 2 giảng viên trong vai trò của các Cố vấn và chắc chắn sẽ mang tới nhiều thông tin hữu ích, nhiều trải nghiệm quý giá về kinh doanh, về xây dựng cửa hàng, xây dựng thương hiệu và cách định vị thương hiệu trên thương trường:

Ông Lê Xuân Tùng - Chủ tịch HĐQT thương hiệu thời trang nam Biluxury với hệ thống hơn 130 cửa hàng tiêu chuẩn trên toàn quốc.
🌸 Chuyên gia huấn luyện đào tạo phát triển chuỗi bán lẻ thời trang.
🌸 Nhà sáng lập Học viện Đào Tạo BIS.
🌸 Từng khởi nghiệp qua 4 ngành nghề khác nhau trước khi đến với thời trang - Tốt nghiệp Thạc Sĩ quản trị kinh doanh (MBA)
🌸 Hoàn thành các khoá đào tạo tại trương doanh nhân PTI: Tổng Giám Đốc. Giám Đốc Điều Hành, Giám Đốc Chiến Lược, Giám Đốc Marketing, Giam đốc Tài Chính, Giam đốc kinh doanh….
🌸 Tư vấn, huấn luyện cho nhiều thương hiệu đang gặp khó khăn và tham dự các diễn đàn Starup cho các bạn trẻ trên các kênh truyền thông: VOV, VTV1 Chương Trình Chìa Khóa Thành Công, diễn giả uy tín tại các trường đại học ngoại thương...


Ông Đỗ Nguyên Khôi - Giám đốc Kinh doanh tại Richard Moore Associates
• Bằng kép Cử nhân tại Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội và Đại học Ngoại Thương Hà Nội.
• Khởi nghiệp với vai trò Điều phối viên cho dự án hỗ trợ hợp tác nông nghiệp của ACDI/VOCA Hoa Kỳ, phụ trách 03 tỉnh phía nam. Với vai trò Chuyên viên Tư vấn Quản lý và Marketing tại Công ty Tư vấn Quản lý MCG, ông đã dẫn dắt team phân tích cơ hội thị trường và sản phẩm, hỗ trợ khách hàng mở rộng thị trường.
• Đã từng đảm nhận vị trí Giám đốc Chi nhánh Hà Nội của công ty Taylor Nelson Sofres Vietnam Pte Ltd (TNS Việt Nam), quản lý một đột ngũ gồm 40 nhân sự để phát triển các dự án nghiên cứu thị trường cho những khách hàng Việt Nam và nước ngoài.
• Trước khi gia nhập Richard Moore Associates, anh Khôi đảm nhận vai trò Trưởng phòng Marketing cho Công ty Thang máy Hyundai Thành Công Việt Nam, xây dựng chiến lược kinh doanh, phụ trách các hoạt động Marketing để quảng bá và phát triển Thương hiệu Thang máy Hyundai tại thị trường VN.

💥💥 BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ TỪ WORKSHOP 24/11?
💧 Quy trình xây dựng, vận hành và phát triển một mô hình kinh doanh offline, online.
💧 Giúp những người tham dự hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng và lợi ích của thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên 4.0
💧 Biêt nên ĐẦU TƯ vào đâu (thương hiệu, quảng cáo, sale hay kênh phân phối) để tối ưu chi phí, tăng lợi nhuận.
💧 Nắm được quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân online
💧 Nắm được các kỹ thuật tối ưu Facebook để tạo được sức ảnh hưởng trên cộng đồng mạng.
💧 Thiết lập các tiêu chí phù hợp theo từng cá nhân với mục đích xây dựng thương hiệu trên facebook

Thông tin vé

Vé tham dự Workshop

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Học Viện Quản Trị Thời Trang Việt Nam

Thời trang là một món quà mà thượng đế đã ban tặng cho con người. Thời trang không chỉ là cái đẹp, nó còn là phương tiện tuyệt vời để bạn thể hiện tính cách và con người của mình. Những kinh đô thời trang ra đời trên toàn thế giới như: London - Anh, Paris-Pháp, New York-Mỹ, Milan-Ý hay Tokyo-Nhật Bản là minh chứng hùng hồn cho việc biến thời trang trở thành một lĩnh vực nghiên cứu, một môn nghệ thuật cần được đầu tư nghiêm túc về mặt thời gian và công sức.
Học viện Quản trị Thời trang BIS ra đời với tham vọng trở thành một trung tâm đào tạo - nghiên cứu thời trang hàng đầu tại Việt Nam, nơi gắn kết các chuyên gia và những người có đam mê trong ngành kinh doanh thời trang. Đây sẽ là sân chơi lớn không chỉ cho các chuyên gia trong ngành, mà còn là cộng đồng của những người mong muốn phát triển bản thân trong ngành kinh doanh thời trang.
Để thực hiện hóa sứ mệnh của mình, Học Viện BIS đang nỗ lực triển khai các hoạt động dựa trên 12 khóa học chuyên sâu:
– Khóa học Bí quyết xây dựng chuỗi cửa hàng thời trang thành công
– Khóa học Bí quyết xây dựng một cửa hàng thời trang thành công
– Khóa học Đào tạo Quản lý bán lẻ chuyên nghiệp
– Khóa học Đào tạo Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
– Khóa học Đào tạo nhân viên bán hàng thời trang chuyên nghiệp
– Khóa học Quản trị marketing thời trang
– Khóa học Đào tạo facebook thời trang thực chiến
– Khóa học Sáng tạo và thiết kế thời trang nâng cao
– Khóa học Sáng tạo và thiết kế thời trang cơ bản
– Khóa học Đào tạo Công nghệ và Kỹ thuật tạo màu thời trang căn bản
– Khóa học Đào tạo Công nghệ và Kỹ thuật tạo màu thời trang nâng cao
– Khóa học Đào tạo Thiết kế thời trang chuyên nghiệp
Tất cả các khóa học trên đều không nằm ngoài mục đích trang bị cho học viên những kiến thức tổng thể để vận hành trơn tru một hoặc chuỗi cửa hàng thời trang của mình.
Thông tin Học Viện:
HỌC VIỆN QUẢN TRỊ THỜI TRANG VIỆT NAM - BIS
Địa chỉ: Tầng 5, tòa New Skyline, đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, HN.

Liên hệ nhà tổ chức