Giới thiệu

Trong ngành bán lẻ tại Việt Nam, đã và đang có nhiều sự thay đổi lớn qua việc ứng dụng các công cụ, nền tảng digital mới mẻ & hiệu quả. Điển hình là các nhãn hàng lớn như Vinamilk, Aeon, Nguyễn Kim, Lotte, Bitis,... đều ngày một sử dụng digital nhiều hơn trong hầu hết các điểm kết nối với khách hàng. Liệu sự dịch chuyển lên online có phải là xu hướng tất yếu dành cho các chuỗi bán lẻ không ? Sự bất cập giữa performance agency & brand gặp phải là như thế nào ? Digital tranformation giải quyết vấn đề ấy ra sao ? Chia sẻ case study thực tế "Chuỗi bán lẻ giày nữ JUNO" từ chính đại diện của JUNO. Tất cả các câu hỏi & vấn đề sẽ được chia sẻ & thảo luận tại sự kiện này.

 

Đối tượng tham dự:

- Marketing Team của các chuỗi bán lẻ
- Creative Agency

- Performance Agency
- UX/UI Agency

 

Diễn giả:

Huỳnh Lâm Hồ - CEO - Haravan.com

Anh Huỳnh Lâm Hồ đồng sáng lập Haravan vào năm 2014 với khởi điểm mong muốn mang đến cho người kinh doanh online tại Việt Nam một giải pháp tổng thể với mức chi đầu tư hợp lý với đa số người kinh doanh tại Việt Nam.

Chỉ chưa đến 2 năm sau đó, Haravan hiện nay đang là một trong những công ty hàng đầu về việc cung cấp giải pháp cho người kinh doanh tại Việt Nam

 

Khách mời:

Nguyễn Quốc Tuấn -  Co-founder JUNO Vietnam

Anh Tuấn đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT & Digital cũng như 5 năm kinh nghiệm bán lẻ cùng thương hiệu JUNO.

Cùng với việc mở rộng chuỗi cửa hàng, hiện anh đang phụ trách hoạt động marketing và kênh bán hàng online của Juno.vn với traffic gần 1 triệu lượt / tháng.

 

Diamond Sponsor:

MocaApp is #1 mobile app builder for your business. Create your app in 4 simple steps without any technical knowledge required.

Having your own mobile app is like adding an extra retail outlet, you may also push deals and reward your costumers' loyalty. This can strengthen relationships. Shopping online through your business app makes it easier for both sides and can also attract new customer.

In today’s competitive marketplace, it’s much harder to find a new customer than it is to retain an existing customer. Take advantage of the mobile generation and attract even more audience!

 

Gold Sponsor:

VIETGUYS  được thành lập vào tháng 06 năm 2007 bởi những thành viên giàu kinh nghiệm và đam mê với ngành nội dung số và tiếp thị trên thiết bị di động.

Qua hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp các giải pháp Mobile Marketing cho hơn 600 Khách hàng trong và ngoài nước. 

VIETGUYS cũng là một thành viên tích cực của Hiệp Hội Mobile Marketing Toàn Cầu (MMA), được Bộ Thông Tin Truyền Thông cấp chứng chỉ hành nghề VNCERT cho dịch vụ SMS và Email marketing, đồng thời chúng tôi áp dụng những tiêu chuẩn khắt khe về An ninh thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013 do tổ chức SGS của Thuỵ Sỹ đánh giá và UKAS cấp chứng nhận.

 

Support:

SocialOne - Leading Facebook Marketing Tool

Innity - Digital marketing partner for agencies & brands

 

Agenda:

08h45 Open networking
09h00 Welcome speech
09h05 DMA Introduction
09h10 30" networking introduction
09h30 Speaker's presentation
10h15 Tea-break & open networking
10h30 Q&A
11h15 Thank you & gift
11h20 Open networking
12h00 Ending

Thông tin vé

Early bird

80.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard

90.000 VND
Vé ngừng bán online

Last minute

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

DMA - Digital Marketing Agency

- DMA là cộng đồng digital marketing hàng đầu dành cho các agency & brand Việt Nam.
- DMA đã tổ chức hơn 35 hội thảo về digital marketing với các chủ đề & diễn giả chất lượng cao.

https://www.facebook.com/groups/digitalmarketingagency/
http://nextdigital.us/dma31

Liên hệ nhà tổ chức