Giới thiệu

FREE TALK

 

Doanh Nghiệp Hàng Đầu ASEAN Quản Lý và Giữ Chân Nhân Tài Như Thế Nào?

 

How ASEAN's Leading Corporations Manage and Retain Top Talent

 

Ngày nay, muốn chiếm ưu thế trên thị trường, giới doanh nghiệp đều phải có sự hỗ trợ đắc lực của những nhân tài. Để có thể xây dựng, phát triển và giữ nhân được một đội ngũ nhân tài đòi hỏi nhiều chi phí và tâm sức. Tuy nhiên, ở một chừng mực nào đó, những quy trình được thiết kế của Doanh Nghiệp lại không mang lại chiều sâu hiệu quả từ nhân tài như mong đợi?

 

Tại sao?

 

Hội thảo trên sẽ chia sẻ những kỹ năng cần thiết để thu hút, giữ chân, phát triển và thúc đẩy sự tham gia của các nhân tài thuộc mọi cấp độ đồng thời chia sẻ những tình huống mà các Doanh nghiệp hàng đầu Asean đã áp dụng thành công trong việc quản lý và giữ chân nhân tài.

 

Đối tượng tham dự:

 

Ban Giám đốc, Trưởng/ Phó các phòng ban, Cán bộ phụ trách nhân sự, Chuyên viên cao cấp mong muốn có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

 

Thông tin diễn giả:

 

 

GS. John Vong – Giáo sư trường Đại học Lý Quang Diệu – Singapore

 

Giảng viên cao cấp chương trình IeMBA của Đại học Quản trị Paris tại Việt Nam. Ông đồng thời là cố vấn cấp cao cho Ngân hàng Thế giới IFC, Liên Hợp Quốc. Giám đốc độc lập của một ngân hàng hàng đầu ASEAN . Gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng tại 10 quốc gia Đông Nam Á. Là tác giả của hơn 30 cuốn sách kinh tế có giá trị đã được dịch và xuất bản ở nhiều quốc gia trên thế giới và là Tổng Biên Tập của những trang web kinh tế hàng đầu. Ông có kiến thức chuyên sâu về ASEAN, về mạng lưới các cơ quan chính phủ ASEAN, sáng lập mô hình ngân hàng EAGLES - mô hình dự đoán Khủng Hoảng Tài Chính Châu Á năm 1997.

Thông tin vé

Vé tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

PGSM Việt Nam

PGSM Việt Nam

Liên hệ nhà tổ chức