Giới thiệu

DÒNG CHẢY

 

Live show “Dòng chảy” là liveshow đầu tiên mở đầu cho dự án IMME. IMME (Inner Music Make Energy) là một dự án nhằm phổ cập, định hướng âm nhạc cho giới trẻ nói chung và tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp cho những người yêu nhạc ROCK, những ban nhạc, nhạc công thể nghiệm những thể loại âm nhạc mới nói riêng.

 

IMME sẽ hỗ trợ cho các ban nhạc tối đa môi trường để phát triển: Liveshow hàng tháng, hình ảnh, video clips, giới thiệu các ban nhạc và nghệ sĩ trong nước ra thị trường nước ngoài và mang những nghệ sĩ quốc tế có chất lượng về biểu diễn và giao lưu tại Việt Nam.

 

 

 

 

"VÉ THAM DỰ & ƯU ĐÃI: 

  • Giá vé đã bao gồm một phần nước (nước ngọt, nước suối, bia,…) 
  • Ưu đãi dành cho người mua trong thời gian này: 50 cơ hội quay số trúng thưởng trúng combo áo, nón, mũ snapback của chương trình trị giá 320.000 VNĐ"

 

 

 

Thông tin vé

EARLY BIRD

150.000 VND
Vé ngừng bán online

300 người mua vé đầu tiên có cơ hội quay số trúng thưởng trúng combo áo, nón, mũ snapback của chương trình trị giá 320.000 VNĐ

STANDARD

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé bao gồm một phần nước (nước ngọt, nước suối, bia,…)

Nhà tổ chức

Next Entertainment

NEXT Entertainment JSC. is commited to understand your needs. We endeavor to build events reflecting your business objectives that meet or exceed your targets. Events that will leave your audiences and target market involved to your brand.

A truly homegrown company with vast experiences in dealing with an array of both multinational and local clients

Liên hệ nhà tổ chức