Giới thiệu

Úc, Mỹ, Canada, Anh… là những điểm đến quen thuộc với phụ huynh và học sinh Việt Nam mỗi khi nghĩ đến du học. Nhưng những năm gần đây, do số lượng du học sinh quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng đến các quốc gia này ngày một đông, nên thủ tục du học đến những nơi này ngày càng khó khăn. Ví dụ như Mỹ quốc, những năm trước số lượt visa thành công rất cao, nhưng hiện nay 10 visa nộp thì chưa chắc có 1 hồ sơ được duyệt.

Thời gian gần đây, cộng đồng du học chợt nổi lên về một quốc gia nằm ở châu Âu, với chất lượng giảng dạy không hề thua kém các nước tiên tiến kể trên mà còn cực kỳ dễ đi và chi phí du học thấp hơn nhiều. Đó chính là Cộng hòa Síp (Cyprus), quốc gia được mệnh danh “Hòn ngọc quý của Địa Trung Hải”. Bạn đã biết về quốc gia này chưa?

Ngày 23/02 tới đây, Viet Global hân hạnh tổ chức buổi tọa đàm chuyên đề du học Síp. Buổi tọa đàm sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của phụ huynh và các em học sinh về miền đất du học mới này. Đặc biệt, chúng tôi vinh hạnh với sự có mặt của Thầy TASOS ANASTASIOU – Giám đốc tuyển sinh của trường Đại học của Síp sang Việt Nam để giao lưu trực tiếp với phụ huynh và học sinh.

– Thời gian: 9h00 ngày 23/02/2018.
– Địa điểm: Lầu 1, Tòa nhà Vinalines, 163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận.

Nội dung chia sẻ

  • Lộ trình du học Síp tiết kiệm nhất
  • Định hướng ngành học, nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp
  • Giải đáp lộ trình học tiếng Anh tại Síp nếu không đủ điểm IELTS
  • Hướng dẫn chuyển ngành, chuyển tiếp đến Anh, Úc, Mỹ…
  • Cơ hội làm thêm trong quá trình học
  • Hỏi – đáp trực tiếp với hiệu trưởng trường tại Síp
  • Tư vấn hồ sơ cần chuẩn bị để du học

* Đặc biệt:

+ Ứng viên đăng ký hồ sơ du học Síp kỳ nhập học tháng 6/2019 sẽ được Viet Global tặng ngay 1 balo và vali siêu bền để làm hành trang du học.

+ Cam kết từ Vietglobal “không visa không tốn bất cứ chi phí nào”.

Những ưu đãi hấp dẫn khi tham dự buổi hội thảo

  • Cơ hội nhận những suất học bổng hấp dẫn đến từ Đại diện trường 
  • Tư vấn, nhận tài liệu miễn phí và các dịch vụ hỗ trợ khác.
  • Dùng tiệc trà và giao lưu với đại diện American College tại Việt Nam.
  • Trao đổi và hỏi đáp thông tin về trường và các chuyên ngành học.
  • Hưởng các dịch vụ làm hồ sơ hoàn toàn miễn phí.

Thông tin vé

Du học châu Âu chi phí rẻ, không IELTS có phải giấc mơ?

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Tư Vấn Du Học Hoàn Cầu Việt

Du học Hoàn Cầu Việt là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học hơn 10 năm qua tại Việt Nam. Chúng tôi có 3 văn phòng đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM[2] đáp ứng đầy đủ nhu cầu tìm hiểu thông tin du học của phụ huynh và học sinh ở 3 miền đất nước.



Bao nhiêu là thời gian hoạt động là bấy nhiêu tín nhiệm mà chúng tôi nhận được từ quý phụ huynh, học sinh và đối tác. Du học Hoàn Cầu Việt rất vinh dự được làm cầu nối giúp học sinh Việt Nam tiếp cận các nền giáo dục tiên tiến. Hàng ngàn lượt học sinh sang du học ở các nước Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Đài Loan, Síp, Hà Lan,… là khẳng định cho chất lượng dịch vụ, hiệu quả và niềm tin mà khách hàng dành cho chúng tôi.



Du học Hoàn Cầu Việt là đối tác của nhiều trường trung học, cao đẳng, đại học và tổ chức giáo dục chất lượng và uy tín trên thế giới. Chúng tôi được đào tạo để thay mặt nhà trường tuyển học sinh – sinh viên Việt Nam đến học. Đến văn phòng chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin về khóa học, điều kiện đầu vào, chi phí sinh hoạt, học phí, môi trường học tập và sinh sống cũng như nhiều vấn đề khác.

Liên hệ nhà tổ chức