Giới thiệu

“Du Học Hè Singapore cùng Right Way”

RWE Ngoại Ngữ Đúng Hướng tổ chức chương trình “Du Học Hè Singapore cùng Right Way” dành cho các em từ 10 đến 18 tuổi, trên cả nước. Đây là chương trình được thiết kế đặc biệt không chỉ giúp học sinh học tiếng anh trong môi trường đại học danh tiếng tại Singapore, mà còn giúp thay đổi thói quen cải thiện hiệu quả học tập, học các kỹ năng mềm trong môi trường quốc tế, trao đổi văn hóa với các bạn cùng trang lứa, khám phá những danh lam thắng cảnh của Singapore. Từng học sinh được trãi nghiệm giáo dục theo phương pháp học tập quốc tế, giúp tăng lượng thông tin các em có thể hấp thụ, khả năng giao tiếp, phát triển tư duy khối lượng kiến thức được học. Chúng tôi chủ động dẫn dắt, hướng dẫn, khuyến khích các em phát huy điểm mạnh, phát huy khả năng tự tin của các em khi tham gia các hoạt động nhóm.

Với mục đích tạo sự chuẩn bị các em có nhu cầu đi du học và mong muốn trãi nghiệm môi trường học quốc tế, RWE Ngoại Ngữ Đúng Hướng có chương trình ưu đãi đặc biệt khi đăng ký sớm như học tiếng anh mễn phí tại RWE và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Chương trình khởi hành trong 6 ngày 5 đêm. Chi phí 33,300,000 VNĐ cho chương trình “Du Học Hè Singapore cùng Right Way”. Chi phí này đã bao gồm chi phí học tiếng anh,vé tham quan, khách sạn/ký túc xá, vé máy bay khứ hồi, xe đưa đón, bữa ăn sáng và bữa tối.

 

 

Về RWE Ngoại Ngữ Đúng Hướng

                                           

  • RWE Ngoại Ngữ Đúng Hướng thiết kế các khóa học đặc biệt không chỉ giúp học sinh đạt được sự thông thạo tiếng anh mà còn giúp thay đổi thói quen cải thiện hiệu quả học tập. Từng học sinh được giáo dục theo phương pháp học tập chuyên sâu giúp tăng lượng thông tin các em có thể hấp thụ, khả năng ghi nhớ thông tin dần nâng cao đạt trung bình 85% tổng khối lượng kiến thức được học. Mọi phương pháp giáo dục được thiết kế hướng về cá nhân người học. Chúng tôi chủ động phát hiện điểm yếu trong phương pháp học đồng thời hướng dẫn người học phát huy điểm mạnh từ đó tạo thói quen học tập mang hiệu quả cao.
  • Điểm khác biệt của RWE Ngoại Ngữ Đúng Hướng là chúng tôi không chỉ dạy cho “một đám đông” mà chúng tôi dạy cho các “cá nhân”, với đội ngũ giáo viên chất lượng 100% người bản xứ đem tới chương trình học khác biệt, thích hợp và hiệu quả
  • RWE Ngoại Ngữ Đúng Hướng song hành và hỗ trợ tích cực trong suốt quá trình xin visa. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ cho những người có nhu cầu đi học, đi công tác hoặc đi du lịch nước ngoài

 

Thông tin vé

Vé Du Học Hè Singapore cùng Right Way

33.300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công ty Cổ phần Giáo Dục Right Way

RWE Ngoại Ngữ Đúng Hướng là trung tâm đào tạo ngoại ngữ có vốn đầu tư nước ngoài với 100% giáo viên là người bản ngữ có chuyên môn đào tạo và tâm huyết giảng dạy tiếng Anh. RWE cung cấp học viên Việt Nam một phương pháp học cải tiến nhằm rút ngắn con đường học tiếng anh một cách hiệu qủa và nhanh nhất.

Liên hệ nhà tổ chức