Giới thiệu

 Đêm nhạc Tiền chiến – Dư Âm 

      Nhạc tiền chiến là dòng nhạc đầu tiên của tân nhạc Việt Nam mang âm hưởng trữ tình lãng mạn xuất hiện vào cuối thập niên 1930. Có thể nói, bối cảnh ra đời của nhạc tiền chiến cũng chính là bối cảnh ra đời của tân nhạc Việt Nam. Lúc bấy giờ, nếu như ở miền Bắc dòng nhạc cách mạng chiếm vị trí độc tôn thì tại miền Nam, tân nhạc, đặc biệt là các tình khúc tiền chiến lại có một thị trường sôi động. Lớp nhạc sĩ trẻ bắt đầu xuất hiện với các bản tình ca mới. Khác với dòng nhạc tiền chiến thường mượn cảnh mùa thu, mưa... để nói lên tình cảm của mình.

Đến với đêm nhạc Tiền chiến - Dư âm, chúng ta sẽ cùng nhau thưởng thức những ca khúc bất hủ: Suối mơ, Gửi gió cho mây ngàn bay, Hòn Vọng phu, Áo anh sứt chỉ đường tà, Hương xưa…. để nhớ lại hay cảm nhiều hơn những giai điệu sống mãi trong lòng người nghe đến tận hôm nay. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 31/07 với sự tham gia của các ca sỹ: Minh Tuyết, Phương Anh, Tuấn Anh Anh và khách mời đặc biệt: Nghệ sỹ Đoàn Đính (Con trai Nhạc sỹ Đoàn Chuẩn).

 Vé đêm nhạc hiện đang mở bán trên Ticketbox với giá chỉ 200k. Mời quý khán giả đến và đắm chìm trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc.

Thông tin vé

Vé tham dự

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho người lớn, không kèm trẻ em, không bao gồm đồ uống tại quán

Nhà tổ chức

Magic Wind Coffee

Magic Wind Coffee luôn cố gắng mang đến “KHÔNG GIAN M NHẠC” mới mẻ vào thứ Sáu hàng tuần với nhiều chủ đề khác nhau, nhiều ca sỹ chuyên nghiệp thể hiện.

Liên hệ nhà tổ chức