Giới thiệu

NHẠC CỔ ĐIỂN DUO VIOLON - PIANO STÉPHANE TRẦN NGỌC & THÁI LINH

“Stéphane Trần Ngọc biểu diễn rất thanh thoát. Anh là một nghệ sĩ thực thụ, những nốt nhạc của anh ấy tinh tế vô cùng, kết quả đương nhiên là tuyệt hảo”(Tạp chí Luister)

Stephane Trần Ngọc - Violon

Trần Thái Linh - Piano

01.09.2018 - 20h00
Auditorium de L'Espace | Hội trường L'Espace

Giới thiệu Stéphane Trần Ngọc

Sinh ra tại Paris và được nuôi dưỡng từ những cái nôi âm nhạc lớn trên thế giới, nghệ sĩ gốc Việt Stéphane Trần Ngọc sớm thành danh trong làng violon quốc tế. Sở hữu lối chơi nhạy cảm, tinh tế, anh đã tham gia biểu diễn ở hơn 30 quốc gia, tại nhiều khán phòng hòa nhạc danh tiếng như Carnegie Weill Hall, Salle Gaveau, Pleyel, nhà hát Champs-Élysées, nhà hát Châtelet ở Paris, Suntori Hall tại Tokyo hay khán phòng hòa nhạc Quốc Gia Bắc Kinh... Nghệ sĩ cũng từng độc tấu với những dàn nhạc danh tiếng như Dàn nhạc giao hưởng của Radio France, Dàn nhạc Mont-Carlo, Dàn nhạc giao hưởng Paris, Dàn nhạc Quốc Gia vùng Ile-de-France hay Shinsei Symphony Orchestra…

Stéphane Trần Ngọc còn là một trong những giảng viên violon trẻ nhất ở Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Lyon (Pháp) trong nhiều năm liền trước khi tham gia giảng dạy tại Học Viện Âm Nhạc Lawrence (Mỹ) và được bổ nhiệm làm trưởng khoa dây của trường âm nhạc London (Anh). 

Stéphane Trần Ngọc sẽ cùng với nghệ sĩ dương cầm Trần Thái Linh đem đến sân khấu L'Espace những bản song tấu đầy xúc cảm cùng một kỹ thuật tuyệt vời, qua những tác phẩm của Debussy, Ravel, Franck và Saint-Saëns.

Giới thiệu Trần Thái Linh :

Nghệ sĩ piano Trần Thái Linh học tập tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam dưới sự hướng dẫn của Giáo sư Tiến sĩ NGND Trần Thu Hà. Năm 2006, anh tốt nghiệp thủ khoa cử nhân âm nhạc chuyên ngành biểu diễn piano. Năm 2009, Linh nhận được học bổng kép từ Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và Trường âm nhạc St. Leo trực thuộc Đại học Queensland (Úc) để theo học chương trình Thạc sĩ âm nhạc trong khuôn khổ dự án liên kết đào tạo giữa Đại học Queensland và Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Tại Đại học Queensland, anh đã học với nhà sư phạm piano danh tiếng Max Olding. Trần Thái Linh từng biểu diễn độc tấu với Dàn nhạc giao hưởng Quốc gia Việt Nam, Dàn nhạc giao hưởng Hà Nội, Dàn nhạc giao hưởng Đại học Queensland và một số các dàn nhạc khác. Trong lĩnh vực âm nhạc thính phòng, Linh đã tham gia Liên hoan Âm nhạc Kirishima tại Nhật Bản năm 2004 và là thành viên nhóm ngũ tấu sinh viên Hà nội - nhóm nhạc đã giành giải Nhất trong cuộc thi Nhóm nhạc giao hưởng châu Á lần thứ 7 tại Thái Lan năm 2005. Trần Thái Linh được đánh giá là một nghệ sĩ piano có trình độ chuyên môn xuất sắc, phong thái trình diễn đầy biểu cảm cùng với một kỹ thuật tuyệt vời và sự chững chạc trong cách tiếp cận nghệ thuật.

Programme I Chương trình dự kiến:

Claude Debussy 
Sonate pour violon et piano en sol mineur
Bản sonate viết cho violon và piano cung sol thứ

Maurice Ravel 
Sonate pour violon et piano en sol majeur
Bản sonate viết cho violon và piano cung sol trưởng

Entracte I Giải lao 

César Franck 
Sonate pour violon et piano en la majeur
Bản sonate viết cho violon và piano cung la trưởng

Camille Saint - Saëns
Etude en forme de valse
Bản étude điệu valse

------------------------------------------------------

Tarif Giá vé 210 000 VND
Tarif membre Giá vé thành viên 130 000 VND
Tarif étudiant Giá vé sinh viên 100 000 VND

Tarifs réduits jusqu'au 31.08.2018
Giá vé ưu đãi áp dụng đến hết ngày 31.08.2018 

Billets en vente à L’Espace à partir du 01.08.2018
Vé bán tại L’Espace từ ngày 01.08.2018

Thông tin vé

Tarif I Giá vé

210.000 VND
Vé ngừng bán online

Tarif membre I Giá vé thành viên

130.000 VND
Vé ngừng bán online

Tarif étudiant I Giá vé sinh viên

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM VĂN HÓA PHÁP TẠI HÀ NỘI-L'ESPACE

Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace là nơi giao lưu gặp gỡ về ngôn ngữ, văn hóa Pháp và các nước Pháp ngữ. Đây là trung tâm giảng dạy tiếng Pháp và là một trong những địa chỉ quen thuộc của đời sống văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Liên hệ nhà tổ chức