Giới thiệu

Thương hiệu có tầm quan trọng như thế nào và làm thế nào để xây dựng thương hiệu 1 cách hiệu quả? 

Hãy tìm câu trả lời tại khóa học: Cách "Sống" của Thương Hiệu

Thời gian: 08:30 - 11:30 | Chủ Nhật, ngày 18/08/2019
Địa điểm: Tầng 4, 596 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3

Diễn giả: Nguyễn Quốc Cường – Head of Marketing tại Trg International 

Trải qua nhiều kinh nghiệm trong ngành Marketing, từng giữ vai trò Head of Marketing của công ty Liên Á, tham gia vào các dự án lớn của Kinhdo – Pepsi – BELvietnam – LGcosmetic – Honda – Abbott Nutrition – BAT – Sacombank – ANZ,… diễn giả Nguyễn Quốc Cường sẽ đưa ra rất nhiều chia sẻ thú vị mà học viên không nên bỏ lỡ.

🎫Chi phí tham dự: 100.000đ.

Tham gia ngay nhé! Đừng bỏ qua cơ hội để trao đổi, học tập các thông tin bổ ích về Thương Hiệu

Thông tin vé

[ELECTIVE CLASS] CÁCH "SỐNG" CỦA THƯƠNG HIỆU

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

BMG Business Training

BMG BUSINESS TRAINING

Học viên Kinh doanh BMG (BMG Business Training), một thành viên của Business Management Group, là đơn vị đào tạo các chương trình Quốc tế của Anh Quốc tại Việt Nam. Các chương trình đào tạo đa ngành của BMG dựa trên nền tảng ứng dụng thực tiễn chuyên nghiệp tập trung vào các nhóm ngành khoa học ứng dụng bao gồm: Marketing, Kinh doanh, PR, Truyền thông…

Ra đời từ năm 1999, BMG Business Training đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác quốc tế trong nghiên cứu ứng dụng và đào tạo kiến thức thực tiễn cho đội ngũ nhân sự doanh nghiệp. Đến nay, BMG đã đào tạo cho gần 2.500 doanh nghiệp và hơn 10.000 học viên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, góp phần vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Liên hệ nhà tổ chức