Giới thiệu

EMBRACE LIFE TO THE FULLEST 

Đơn vị tổ chức: RED & WHITE VIETNAM - Official Member of World Federation for Mental Health - https://redandwhitevn.com/
Diễn giả : Milena Nguyễn Rei Nguyễn 
- Limited seats : 30 người

🌟100% doanh thu từ buổi workshop sẽ được dành cho các hoạt động nhằm nâng cao ý thức về sức khoẻ tinh thần cho cộng đồng và giúp những trường hợp cần hỗ trợ.

🚩Nội dung Workshop :

1) 4 yếu tố chính của Art of Fulfillment : Mindfulness, Positive Emotion,...
2) Thực hành Art of Fulfillment để sẵn sàng cho những thay đổi nhỏ, đơn giản nhưng hiệu quả mỗi ngày.
3) Aromatherapy - liệu pháp mùi hương. Vận dụng mùi hương để cải thiện trạng thái cảm xúc. Mùi hương nào làm bạn bình yên?
________________________________________________________________

Người thành đạt là người biết cách đạt được thành công một cách tốt nhất. Chúng ta sở hữu đầy đủ kỹ năng giúp chúng ta đạt được những điều mình mong muốn.
Tuy nhiên dần dần, chúng ta cảm thấy mệt mỏi. Chúng ta cảm thấy trống rỗng và cô đơn trên con đường của mình. Sự lo lắng phát sinh từ nỗi sợ mất kiểm soát, và áp lực thường trực luôn luôn phải chạy theo một điều gì đó, cùng với cảm giác tội lỗi vì chưa cố gắng đủ cho gia đình, công việc và xã hội.

Chúng ta khao khát những giây phút bình yên.
Những cảm giác lo âu trên, đơn giản là dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn cần tiến đến một bước đi mới: Art of Fulfillment.

Art of Fulfillment là quá trình rèn luyện trong từng khoảnh khắc, để tìm thấy sự bình yên và hài lòng với những điều cuộc sống đem lại cho chúng ta; khai thác sức mạnh để thấu hiểu, trân trọng và tìm thấy niềm vui bất kể trong hoàn cảnh nào. Đồng thời trải nghiệm sự tự do và nguồn sống đến từ việc sống thực với chính mình, chuẩn bị sẵn sàng để theo đuổi lý tưởng cùng mục đích sống của bản thân.

Nếu bạn đã từng trải qua những cảm giác này và tìm kiếm sự hoàn thiện, bạn rất phù hợp đến với buổi workshop “Embrace life to the fullest" - Sống trọn vẹn.

Đồng thời, bạn có biết rằng khứu giác là giác quan ẩn giấu khả năng to lớn tác động đến tình trạng sức khoẻ lẫn tinh thần, và là chìa khoá dẫn vào ký ức, đóng góp phần lớn trong việc hình thành trải nghiệm vui - buồn - yêu - ghét của con người. Qua mùi hương, bạn sẽ nhìn thấy phần nào tâm hồn mình phảng phất trong những nốt hương bạn chọn.

Đến với Embrace life to the fullest, chúng tôi sẽ giúp bạn :
1) Có cái nhìn sâu sắc về 4 yếu tố quan trọng của Art of Fulfillment cũng như phương pháp để cảm thấy trọn vẹn.
2) Trải nghiệm và thực hành Art of Fulfillment để sẵn sàng cho những thay đổi nhỏ, đơn giản nhưng hiệu quả mỗi ngày.
3) Hiểu về cách vận động của khứu giác và Aromatherapy - liệu pháp mùi hương. Vận dụng mùi hương để cải thiện trạng thái cảm xúc và nắm bắt chiếc chìa khoá dẫn vào ký ức. Mùi hương nào làm bạn bình yên?

Về người hướng dẫn :
👉 𝗠𝗶𝗹𝗲𝗻𝗮 𝗡𝗴𝘂𝘆𝗲𝗻:
– Diễn giả quốc tế (TEDx Việt Nam và Malaysia)
– Tác giả cuốn sách cảm hứng về tình yêu đích thực cho phụ nữ “10,000 Dặm Yêu”
– Blogger/ influencer với lượng độc giả 40,000 + toàn cầu
– Được đào tạo khai vấn chuyên nghiệp tại Học Viện Martha Beck tại Mỹ (cô Martha Beck, mệnh danh “Life Coach ưa thích của Oprah”, là một trong những life coach đầu tiên và có danh tiếng nhất trên thế giới.)
– Thành viên trong tổ chức quốc tế AIESEC (2009-2014)
– Người VN đầu tiên được chọn vào ban quản lý toàn cầu của tổ chức phát triển tiềm năng lãnh đạo trẻ lớn nhất thế giới AIESEC.

👉𝗥𝗲𝗶 𝗡𝗴𝘂𝘆𝗲𝗻
– Rei Nguyễn là một nghệ sĩ mùi hương, founder của NOTE – The Scent Lab.
– Rei đã thực hiện nhiều sự kiện mùi hương tại Nhật Bản và Việt Nam, là nghệ sĩ mùi hương người Việt tiên phong thực hiện triển lãm “Scent of Japan” tại Tokyo, Nhật Bản vào tháng 2/2019 vừa qua.
– Theo học Perfume Design và Aromatherapy tại Nhật Bản
– Đại biểu khởi nghiệp thanh viên Việt Nam tham dự JENESYS 2016 (Japan-East Asia Network of Exchange for Students and Youths)
– Đại biểu Start-up mùi hương Việt Nam tham dự triển lãm sản phẩm tại Japan – Vietnam Festival 2017 tại Tohoku.

🌟Đăng ký ngay! 🌟
- Thời gian : Ngày 22/11/2019 từ 2PM - 6PM
- Địa điểm : Kafnu - 92A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
- Phí tham gia : 990,000 VND/người (bao gồm toàn bộ dụng cụ, bài giảng, và tea break)
- Early bird : 690,000 VND/người dành cho những đăng ký trước 13/11/2019
𝐋𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐬𝐞𝐚𝐭 : 30 người

Vui lòng đăng ký trước. Chúng tôi không nhận thanh toán tại chỗ và chỉ có thể đảm bảo chỗ cho bạn khi đã nhận được thanh toán trước ngày 20/11/2019.

Thông tin vé

General

990.000 VND
Vé ngừng bán online

Bao gồm toàn bộ dụng cụ, bài giảng, và tea break (bánh mặn, ngọt và thức uống).

Nhà tổ chức

Red and White Việt Nam

Red & White Vietnam là tổ chức NGO mong muốn cải thiện sức khoẻ tinh thần cho cộng đồng.

Chúng tôi tự hào là thành viên chính thức của Hiệp Hội Quốc Tế về Sức Khoẻ Tinh thần (World Federation for Mental Health).

Red & White Vietnam muốn mang đến sự thay đổi, kêu gọi cộng đồng quan tâm tới sức khoẻ tinh thần của mình và của những người xung quanh mình.

Chúng tôi hy vọng mang đến những câu chuyện, thông tin giáo dục về cảm xúc và tâm lý để chúng ta cùng hiểu rõ các trạng thái cảm xúc, phòng ngừa rối loạn cảm xúc tiêu cực, cũng như giáo dục về các bước cơ bản bạn có thể làm khi cảm thấy không ổn.
Bên cạnh đó, chúng tôi hy vọng tạo ra một cộng đồng nơi mọi người được lắng nghe và quan tâm đúng cách.

Song song đó, R&W tổ chức các buổi hội thảo, họp nhóm và trao đổi để lan rộng các thông tin hữu ích. Giúp mọi người tiếp cận dễ dàng, chia sẻ cũng như gặp gỡ các chuyên gia tâm lý.

Liên hệ nhà tổ chức