Giới thiệu

ENGLISH CLUB WEEK #7

“AUGUST FESTIVAL”

 

Bạn đã có kế hoạch gì vào ngày 29/9 ?

 

Ngồi vào bàn học tập chăm chỉ hơn hay sẽ tìm một hội nhóm nào đó vừa được vui chơi lại được trau dồi thêm kỹ năng Tiếng Anh?

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một hoạt động thật thú vị mà vẫn muốn trau dồi kiến thức cho bản thân, thì hãy rủ ngay bạn mình đến ENGLISH CLUB WEEK #7 chủ đề “ AUGUST FESTIVAL” nhé !

 

Bên cạnh những trò chơi hấp dẫn, bạn sẽ được tìm hiểu về các truyền thông từ thời xa xưa , được lưu truyền đến tận ngày nay các hoạt động và nhớ lại những khoảnh khắc đáng yêu của mình trong những ngày vui chơi tháng 8 đầy thú vị.

 

Đến ENGLISH CLUB của QTS ngoài việc giao lưu bằng Tiếng Anh, bạn sẽ được hiểu thêm về các hoạt động truyền thông không phải qua sách báo cứng nhắc mà thông qua những trò chơi với ngôn ngữ Tiếng Anh mới mẻ, hơn thế nữa còn làm quen được những người bạn mới, cũng như giúp bạn tự tin và dạn dĩ hơn trong những chuyến đi tiếp theo nữa đó

 

Vậy còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay giành lấy những chiếc FREE TICKETS đầu tiên cho những bạn đăng kí sớm nhất

 

HÃY KHÁM PHÁ ĐIỀU BẤT NGỜ THÚ VỊ TẠI ENGLISH CLUB WEEK #7 “ AUGUST FESTIVAL” NGAY NÀO !!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin chi tiết

Thời gian: 29/9/2016 | 18:00-19:30

 

 

Thông tin vé

ENGLISH CLUB WEEK #7 “AUGUST FESTIVAL”

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

QTS - Tổ Chức Giáo Dục Australia Uy Tín

QUALITY TRAINING SOLUTION (QTS)

Quality Training Solution (QTS) là Tổ Chức Giáo Dục Đào Tạo Australia. QTS cung cấp các khóa học được công nhận chuẩn quốc gia tại Australia cho sinh viên Australia và Quốc Tế.

Các khóa học được cung cấp qua hình thức Blended Learning (học trực tuyến có hỗ trợ trực tiếp) bao gồm chứng chỉ về kỹ năng và nghiệp vụ cho người đi làm và chương trình Diploma trong kinh doanh. Ngoài ra còn có các khóa đào tạo chuyên biệt theo yêu cầu cho những nhà điều hành và quản lý cấp cao.

Liên hệ nhà tổ chức