Giới thiệu

Trong topic “What makes a GREATE agency” của series Enter the Marketing world – Fall 2016, WeCreate giới thiệu diễn giả đến từ Ogilvy & Mather, MullenLowe và Grey Global – những “tượng đài” của quảng cáo thế giới & đã đứng vững vài chục, thậm chí cả trăm năm.
 

Nhưng đó là chuyện của trời Tây – cũng như Coca-Cola, Procter & Gamble, Heineken đã thành danh từ thưở hầu hết chúng ta… chưa ra đời. Liệu tại thị trường Việt Nam – chính người Việt có thể làm nên câu chuyện “Good to Great” nào như Dentsu, Hakuhodo tại Nhật Bản không?

                Grey – agency thành lập vào năm 1917 (kỷ niệm 100 năm vào 2017)
đạt giải Agency of The Year liên tiếp nhiều năm của các tạp chí Quảng cáo sáng tạo hàng đầu.


Câu trả lời sẽ có trong talkshow What makes a GREAT agency – version Spring 2017 diễn ra vào chiều thứ 7, 18.03 do 2 agency leaders chia sẻ:
 

  • Chị Mai Hiền, Managing Director – Reach Communication (Square Group)


Chị Mai Hiền là một trong 4 người sáng lập ra Square Group, tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực Communications, Digital & Entertainment lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với quy mô gần 600 nhân sự làm việc cho 11 công ty thành viên.
 

Chị Hiền nằm trong những thế hệ đầu tiên gia nhập ngành Quảng cáo chuyên nghiệp khi bắt đầu sự nghiệp ở vị trí Copywriter, sau đó tìm được sở trường của mình ở vị trí Account tại Ogilvy và gắn bó với vai trò này 15 năm trước khi trở thành Managing Director của Reach Communications – một công ty thành viên của Square Group.
 

Từ 4 nhân sự khởi đầu vào tháng 1.2005, Square hiện đã có hơn 600 nhân sự trong 10 công ty thành viên với doanh thu 738 tỷ VNĐ vào tháng 12.2016.
 

Square Group bắt đầu xây dựng danh tiếng của mình trong mảng Event (với công ty Square event) sau đó mở rộng sang các mảng PR, Activation, Digital, Integrated và Entertainment với sự năng động và kiên quyết hiếm thấy. Chị Mai Hiền luôn là người dẫn đầu những nỗ lực mở rộng và đổi mới đó và chắc chắn sẽ có nhiều trải nghiệm chia sẻ cùng mọi người.


 

  • Anh Hùng Thiện, General Manager – GCOMM


13 năm kinh nghiệm làm việc trên tất cả các mảng trong mảng Market Research, anh Thiện hiện đang điều hành GCOMM – research agency do anh sáng lập năm 2012. Trước đó anh bắt đầu sự nghiệp và gắn bó với AC Nielsen (nay là Nielsen Vietnam) trong 8 năm với vị trí Associate Director.
 

Khởi nghiệp trong mảng mà phần nhiều các khách hàng nước ngoài vẫn bị ràng buộc bởi những agency chỉ định từ regional, anh Thiện và đội ngũ GCOMM phải cố gắng gấp nhiều lần để chứng tỏ giá trị của mình. Sau 4 năm hoạt động, GCOMM đã đạt được nhiều quả ngọt khi nhận được sự tin tưởng của các marketer hàng đầu tại Unilever, Masan…
 

Các nội dung sẽ được chia sẻ trong buổi talkshow:

  • Câu trả lời version 2017 của “làm agency là làm gì”?
  • Tầm nhìn, mục tiêu và cấu trúc vận hành của một agency điển hình?
  • Điều gì làm nên một GREAT agency?
  • From GOOD to GREAT – quá trình lột xác của một agency trông-thế-nào?
  • Làm sao để gia nhập một GREAT agency – khoảng cách từ first job đến DREAM job?
  • Lập nghiệp quảng cáo: cách nghĩ để thành công – giữ lửa và gắn bó với ngành.
     


Và tất cả thắc mắc khác về quy trình, chuyên môn, kinh nghiệm cũng như kế hoạch nghề nghiệp sẽ được giải đáp trong talkshow này.
 


Cách thức tham gia:

Bước 1: Đăng ký tham gia và thanh toán vé
Bước 2: Nhận email xác nhận từ BTC
Bước 3: Có mặt đúng giờ để tham gia chương trình

 

* Trường hợp không thanh toán để nhận vé trước mà thanh toán ngay tại event, chi phí là: 115.000đ/người (Nếu đã đủ vé thanh toán trước, BTC xin phép từ chối trường hợp này.)
 

* Nhận đăng ký đến hết ngày 17/3. Vé có thể hết sớm, mong bạn thông cảm khi mua trễ

Thông tin vé

Early Bird

80.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard

95.000 VND
Vé ngừng bán online

Group 3 or 4

80.000 VND
Vé ngừng bán online

Group 5 and above

65.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

WeCreate

Learning experience that changes life.

Liên hệ nhà tổ chức