Giới thiệu

MARKETING - ĐỪNG ĐỂ "CẢ THÈM, CHÓNG CHÁN" 
 

Marketing luôn là một trong những lựa chọn nghề nghiệp “hot” nhất trong suốt những năm gần đây. Điều này không quá ngạc nhiên vì ngành này (có vẻ) hội đủ tất cả điều kiện của một "dream job": thu nhập cao, năng động sáng tạo, luôn là “đầu tàu” của công ty và có tầm ảnh hưởng lớn đến xã hội.
 

Nhưng cuộc chơi Marketing không phải dành cho tất cả mọi người và con đường lên đỉnh thành công cũng đã có không ít người bỏ cuộc vì những lý do sau: 
 

1. Marketing có lẽ là một trong những ngành có tỷ lệ… bỏ nghề cao nhất!

  • Ước tính khoảng 60% những bạn “thích” Marketing bỏ nghề trong 2 năm đầu tiên vì cảm thấy “không hợp” (dân gian gọi là “vỡ mông”, ủa lộn, “vỡ mộng”).
  • Một nửa trong số trụ lại được cũng ly tán trước cột mốc 5 năm vì “không chịu nổi áp lực liên tục” và “không dung hòa được cuộc sống”.
  • Số còn lại rơi rụng dần trước cột mốc 10 năm vì “không tìm được cơ hội thăng tiến”, “không bắt nhịp kịp với sự thay đổi” và “có những ưu tiên khác trong cuộc sống” (không còn là working first, đặc biệt là phụ nữ).
     

2. Marketing - “đất chật, người đông, nhân tài nhiều” và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt khi “sóng sau xô sóng trước”, các thế hệ sau ngày càng được đào tạo bài bản hơn & nhiều expat (chuyên gia nước ngoài) đến Việt Nam làm việc.

Vì lẽ đó, người làm Marketing thì KHÔNG ÍT nhưng tìm được người thành công và trụ vững ở những môi trường cạnh tranh nhất lại RẤT ÍT. Vậy bí quyết thành công bền vững của số ÍT đó là gì?
 

Hãy nghe chia sẻ từ hai diễn giả là hình mẫu thành công:
 

  • Chị Lâm Hồng LanTraining LeaderOgilvy Vietnam

 

Với kinh nghiệm 20 năm gắn bó với ngành và thuộc thế hệ đầu tiên của Quảng cáo Việt Nam, chị Hồng Lan từng “chinh chiến” và nắm giữ những vị trí quan trọng trong các Leading Agencies có mặt tại Việt Nam như General Manager (BBDO Vietnam), Managing Director (Venus nay là MSL thuộc Publicis) trước khi chuyển sang phụ trách mảng Đào tạo tại Ogilvy –  một trong những tập đoàn truyền thông sáng tạo hàng đầu Việt Nam và trên thế giới.

Chị Lan cũng đồng thời là giảng viên khoa truyền thông tại trường ĐH RMIT Việt Nam.

  • Chị Lê Hồ Mỹ DuyênMarketing Director, Provence Consumer Products

 

Chị Lê Hồ Mỹ Duyên có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị và là người giúp phát triển và xây dựng nhiều thương hiệu như X-Men, Purite by Provence, Saigonfood, Thuận Phát …

Chị Duyên được ghi nhận bởi cách tiếp cận sáng tạo và áp dụng các hình thức tiếp thị mới trong việc xây dựng thương hiệu. Trước đó, chị Duyên từng phụ trách truyền thông và Marketing cho công ty EMHI Licening, đại diện cho Provence Consumer Products tại Việt Nam, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực nhượng quyền thương mại. Ngoài công việc Marketing, chị Duyên còn tham gia giảng dạy tại Đại Học Hoa Sen và gần đây nhất là cổng thông tin trực tuyến BrandsVietnam.

Hơn 10 năm trụ vững và thành công tại những môi trường cạnh tranh và áp lực nhất - làm sao họ đạt được điều đó? Nghe ngay từ những chia sẻ thật để rèn luyện thói quen thành công ngay từ những ngày đầu vào nghề.
 

Ai nên tham gia buổi talkshow này:

  • Sinh viên đã tiếp xúc với Marketing, nhưng chưa từng được định hướng nghề nghiệp cũng như chỉ dẫn xây dựng career plan bài bản.
  • Sinh viên xác định theo nghiệp Marketing, muốn có kiến thức tổng quan chuẩn mực ngay từ đầu về công việc, các phân ngành cụ thể của Marketing cũng như muốn những cập nhật về thị trường kinh doanh và lao động năm 2016.
  • Những bạn đã làm trong ngành dưới 5 năm, muốn xác định (lại) con đường nghề nghiệp sắp tới cũng như nghe lời khuyên, kinh nghiệm từ "tiền bối" đi trước và tìm hiểu thêm các cơ hội nghề nghiệp.

 

Cách thức tham gia:

 

Bước 1: Đăng ký tham gia và thanh toán vé
Bước 2: Nhận email xác nhận từ BTC
Bước 3: Có mặt đúng giờ để tham gia chương trình

 

* Trường hợp không thanh toán để nhận vé trước mà thanh toán ngay tại event, chi phí là: 115.000đ/người (Nếu đã đủ vé thanh toán trước, BTC xin phép từ chối trường hợp này.)
 

* Nhận đăng ký đến hết ngày 03/3. Vé có thể hết sớm, mong bạn thông cảm khi mua trễ

Thông tin vé

Early Bird

80.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard

95.000 VND
Vé ngừng bán online

Group 3 or 4

80.000 VND
Vé ngừng bán online

Group 5 and above

65.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

WeCreate

Learning experience that changes life.

Liên hệ nhà tổ chức