Giới thiệu

Trong một cuộc khảo sát do Công ty Jack Morton Worldwide (trung tâm nghiên cứu về marketing trải nghiệm) tiến hành cho thấy: khoảng ¾ số người tiêu dùng khi được hỏi về tác động của Experiential Marketing, đã trả lời rằng, việc tham gia một sự kiện Marketing trải nghiệm sống động sẽ làm tăng khả năng xem xét việc mua sản phẩm của họ. Gần 60% người tiêu dùng cho rằng nó sẽ tác động đến việc mua sản phẩm của họ nhanh chóng hơn. 

Ngày nay khách hàng dựa vào trải nghiệm thực của bản thân về thương hiệu để đánh giá và đưa ra quyết định lựa chọn chứ không còn đơn thuần là nghe câu chuyện về sản phẩm mà thương hiệu kể lại.

Những năm gần đây, các thương hiệu tài chính lớn tổ chức ngày càng nhiều những đường chạy marathon như The Techcombank Ho Chi Minh International Marathon, Manulife Danang International Marathon. Trong khi đó những nhãn hàng nước uống khổng lồ như Heineiken, Tiger, Sapporo lại dùng âm nhạc để giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm qua những sự kiện “Countdown” hoành tráng.

Trong một thời đại công nghệ số cùng tốc độ thay đổi nhanh chóng như hiện nay, nhu cầu của khách nàg ngày càng cao và khắt khe hơn. Làm sao để có những trải nghiệm tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng là câu hỏi lớn đối với những người làm Marketing. 

Hiểu được những trăn trở đó và để góp phần giúp các Marketer giải quyết những khó khăn trong việc xây dựng trải nghiệm khách hàng trong thời đại hiện nay cộng đồng DMA tổ chức chuỗi chương trình DMA về “EXPERIENTIAL MARKETING” cùng với các chuyên gia trong  lĩnh vực Marketing trải nghiệm cùng đào sâu và chia sẻ về:

  • Sức mạnh của “Experiential Marketing” 
  • Trong thời đại công nghệ số như hiện hay thì ứng dụng như thế nào để mang lại hiệu quả như mong đợi?
  • Làm thế nào để đo lường hiệu quả của chiến lược này?

Thông tin vé

Early Bird

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard

200.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé nhóm (3 người)

133.000 VND
400.000 VND Vé ngừng bán online

Future Leader

400.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

DMA NETWORK - The digital marketing professionals community

Started in early 2014, Digital Marketing Agency (DMA) is the community of more than 60.000 digital marketing professionals who are interested to champion deeper consumer engagement and business value through the innovative and responsible use of digital marketing.

Our members connect at regular events that inspire creativity, innovation, responsible marketing and more. We give the industry best-practice guidelines, legal updates and a code that puts the customer at the heart. By sharing our knowledge, together, we’ll make it vibrant.

Liên hệ nhà tổ chức