Giới thiệu

"Quà tặng Giáng Sinh nhập ngay mã WTTSANTA để mua vé với giá chỉ 150.000VNĐ

Lưu ý: khuyến mãi chỉ ưu đãi từ ngày 30.11 đến hết ngày 14.12.2018

Giáng Sinh năm nay, mẹ có muốn con được hóa thân thành ông già Noel và tham gia một cuộc thi Marathon chỉ dành cho các gia đình? Mẹ có muốn con được trải nghiệm một mùa Giáng sinh độc đáo khác hẳn mọi năm? Hoặc để cả nhà cùng nhau vượt qua những thử thách thú vị và mang về tấm huy chương?

Tham gia ngay cuộc thi chạy Family Run- Santa Runs To Towndo Webtretho lần đầu tiên tổ chứcKhông chỉ đơn thuần là một cuộc thi thể thao, Family Run- Santa Runs To Towncòn là một sân chơi bổ ích với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Được gì khi tham gia Family Run- Santa Runs To Town?

  • Cơ hội để cả nhà gắn kết và hiểu nhau hơn.
  • Nhận ngay quà tặng gồm: 3 áo, 3 vòng tay và 1 bộ vẽ mặt.
  • Dùng kem và nước miễn phí.
  • Tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa miễn phí: Sinh trắc vân tay, dạy nấu ăn cho bé, trung tâm làm kem, kỹ năng ngoại khóa…
  • Huy chương cho những gia đình hoàn thành xuất sắc đường đua.
  • Giải thưởng đặc biệt dành cho 10 gia đình về đích đầu tiên 

 

Family Runcó gì hấp dẫn?

Hành trình chạy của các gia đình mình đây:

Khu xuất phát: Tại vạch xuất phát, gia đình mình sẽ tham gia chương trình mở màn cùng các gia đình KOLs nổi tiếng.  Bật mí thêm nữa nè, tại đây còn có Music Show và Flash Mob giúp gia đình mình thêm phần hào hứng trước khi bắt đầu chặng đua.

 

Khu vẽ mặt: Đây là khu vực mà các thành viên có thể tha hồ sáng tạo, trang trí mặt cho nhau. Đừng quên mang theo dụng cụ hóa thân thành ông già Noel để giành giải “Gia đình có trang phục đẹp nhất” nha.

Bặt đầu chạy: Khi đã trang trí vẽ mặt xong thì cả nhà sẽ bắt đầu chạy nhé!

Con Đường Tuyết: Cả nhà sẽ đến với một thử thách là cùng nhau chạy qua con đường đầy tuyết thật đẹp, Noel đang đến rất gần rồi nè!

 

Trạm dừng chân: Nhà mình mệt chưa nào? Mệt rồi thì đến trạm dừng chân để được ăn uống thỏa thích, tiếp thêm năng lượng cho chặng kế tiếp nhé.

 

Thử thách Chạy đua cùng chăn: Và đây chính là thử thách đầu tiên dành cho gia đình mình. Bố mẹ hãy để trẻ ngồi trên tấm chăn màu đỏ và ra sức kéo thật nhanh nhé! Phải vượt qua thử thách này, gia đình mình mới được nhận giấy chứng nhận và tiếp tục tranh tài trong những thử thách tiếp theo.

 

Trò chơi ba chân: Thử thách này đòi hỏi sự khéo léo và kết hợp ăn ý của gia đình mình. Hãy chọn 2 thành viên trong gia đình tham gia thử thách này nhé! Hai người đứng cạnh nhau, chân phải người này buộc vào chân trái người kia sao cho hai người thành ba chân. Nhớ "nương tựa" vào nhau để vượt qua chặng thử thách này nhanh nhất nhé! 

 

Đường đua băng giá: Chặng cuối cùng rồi, mau mau về đích trên đường đua "băng giá" có một không hai nhé!

Hình ảnh bộ kits: 

Thời gian và địa điểm: Ngày hội diễn ra vào lúc 8h - 21h ngày 15/12/2018 tại Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM

Giá vé: 350.000 đồng/vé bao gồm: 03 áo, 01 vòng tay, 01 bộ vẽ mặt

 

Thông tin vé

Vé tham dự

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Đối Với Khách Hàng Mua Vé Từ Ngày 13/12, Vui Lòng Nhận Quà Tặng Tại :
- California Tầng 4 Vivo City, Quận 7
- California Tầng 6 Sai Gòn Center (Takashimaya) 65 Lê Lợi, Quận 1
- Tại Sự Kiện

☝ Nhận ngay quà tặng gồm: 3 áo, 3 vòng tay và 1 bộ vẽ mặt.
✌ Dùng kem và nước miễn phí.
🖖 Tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa miễn phí: Sinh trắc vân tay, dạy nấu ăn cho bé, trung tâm làm kem, kỹ năng ngoại khóa…
✋ Huy chương cho những gia đình hoàn thành xuất sắc đường đua.
🖐 Giải thưởng đặc biệt dành cho 10 gia đình về đích đầu tiên .
👉 Cơ hội để cả nhà gắn kết và hiểu nhau hơn.

Nhà tổ chức

WEBTRETHO (WTT)

Webtretho (WTT) – là một hệ thống những website dành cho phụ nữ và là một cộng động phụ nữ có số lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam.

Được thành lập từ 2002, WTT sở hữu một khối lượng dữ liệu khổng lồ những kiến thức và kinh nghiệm được xây dựng bởi cộng đồng trong hơn mười hai năm. Web Trẻ Thơ luôn được công nhận là một nguồn thông tin, kiến thức đáng tin cậy và toàn diện về các vấn đề xung quanh cuộc sống của một người phụ nữ trưởng thành.

Liên hệ nhà tổ chức