Giới thiệu

Đây là một trong ba sự kiện của chuỗi workshop online FEMbrace - một cách ăn mừng 8/3 do MAI:tri VN tổ chức.

Điều phối bởi chuyên viên tham vấn tâm lý Nguyễn Hải Anh.

Có bao giờ bạn đối thoại với cơ thể hoặc được ai đó hướng dẫn cách trò chuyện với cơ thể? Bạn có đang hoặc đã từng trải qua một mối quan hệ khó khăn với chính cơ thể của mình? Nếu bạn đang trên hành trình muốn làm lành với cơ thể, hoặc học cách tôn trọng, trân quý cơ thể mình hơn, workshop này dành cho bạn!

Trong workshop này, nhà tâm lý Nguyễn Hải Anh sẽ dẫn dắt chúng ta qua một chuỗi các hoạt động mang tính thân nghiệm, sáng tạo và tương tác trực tiếp với cơ thể. Qua đó chúng ta sẽ bắt đầu một cuộc trò chuyện không chỉ tử tế mà còn đầy trắc ẩn với cơ thể — “ngôi đền” vốn rất thiêng liêng của mỗi chúng ta.

✨VỀ KHÁCH MỜI: 4 điều Nguyễn Hải Anh đã dùng để miêu tả về mình.

"◦Tôi được đào tạo các Kỹ năng Tham vấn tại ngôi trường Đại học nơi tính Nhân văn được thể hiện rõ ràng như cái tên của nó. Trong quá trình thực hành nghề, tôi tiếp tục học tập và tự rèn luyện với niềm tin rằng kỹ năng để có thể sử dụng được cần thấm nhuần và trở thành một phần con người của chúng ta, hài hòa với niềm tin và lối sống của ta.

◦ Công bằng và chân thật chảy trong từng mạch máu của tôi.

◦ Tôn trọng những giá trị khác biệt và yêu thích sự đa dạng trong tất cả các hoạt động của cuộc sống.

◦ Một người non trẻ muốn sống lành mạnh và hài hòa trong thế giới sinh động và nhiều bất ngờ nên liên tục hoạt động để mở mắt thì thấy rõ hơn chút về bản thân và không bỏ lỡ lấp lánh xung quanh."

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Link tham dự event sẽ được gửi đến bạn ngay sau khi thanh toán

Nhà tổ chức

MAI:tri

Dịch vụ Trị liệu Nghệ thuật (Art Therapy) 1:1, theo nhóm và các hoạt động cộng đồng nhằm nuôi dưỡng thân-tâm-trí. Nguyễn Hương Linh, Thạc sỹ Trị liệu Nghệ thuật, nhận học bổng Fulbright năm 2017

Liên hệ nhà tổ chức