Giới thiệu

FLOWER 1969's & THE ARTIST COFFEE & BAR  - TRANG TRÍ VÒNG NGUYỆT QUẾ

Vòng nguyệt quế dùng để trang trí nhà cửa báo hiệu giáng sinh đã đến, biểu tượng cho một tương lai tươi sáng, một mùa xuân ấm áp giữa cái lạnh, cái giá rét của mùa đông. Vật liệu để kết thành vòng nguyệt quế là cây thường xuân - Biểu tượng cho sự sinh tồn, sức sống mãnh liệt sự chiến thắng qua mùa đông giá rét. Ngoài ra, chiếc vòng nguyệt quế với hình dạng tròn, không có điểm đầu cũng không có kết thúc mang ý nghĩa tượng trưng về một cuộc sống viên mãn, trọn vẹn.
Mùa giáng sinh này, ghé nhà Flower 1969's cùng chúng mình trải nghiệm workshop trang trí vòng nguyệt quế, bạn sẽ được tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa cũng như cách thức làm nên một chiếc vòng nguyệt quế với những phụ kiện nhỏ xinh, độc đáo. 

Hội ngộ Workshop siêu hấp dẫn được tổ chức bởi sự cộng tác của Flower 1969's cùng The Artist Coffee & Bar, mang đến cho Bạn Hà Nội một không gian mới, trải nghiệm làm đồ Handmade, thư giãn và sáng tạo với Mùi Hương cùng những sắc màu nghệ thuật trong mùa lễ hội tháng 12 này. 

Flower 1969's & The Artist mong muốn dành tặng đến bạn những khoảnh khắc thật vui vẻ thư giãn bên gia đình, bạn bè trong những lớp học nghệ thuật sôi động hữu ích của chúng mình nhé!   

Come to Flower 1969’s to relax and experience making candle not only for you but also for your beloved, your friends, family and colleagues to create a meaningful gift made by you. This workshop is especially held for those who live in Hanoi with many surprising activities.
Don't miss this interesting workshop with Flower 1969's and The Artist Coffee & Bar.

⚜️Thời gian: 

- 16/12/2022 Lúc 19:00 - 21:00
- 18/12/2022 Lúc 17:00 - 19:00

⚜️Địa điểm:

Tại The Artist Coffee & Bar - 1B Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

⚜️Xem thêm thông tin của Chúng tôi tại: 
- Facebook/Instagram: Flower 1969's

#Flower1969s #Candle #Essentialoil #Handmade #Organic

Thông tin vé

Vé Thường

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Ưu Đãi

315.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho nhóm khách đăng ký trên 4 slot (giảm 10%)

Nhà tổ chức

FLOWER 1969'S & THE ARTIST

Flower 1969's - Thương hiệu được tạo ra với niềm đam mê bất tận về "Hương Thuần Tự Nhiên".
Những sản phẩm, dịch vụ chúng tôi mang lại đều được chọn lọc, hướng đến giá trị cốt lõi: Lành mạnh, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn, sức khoẻ cho người sử dụng.
Flower 1969's - Chuyên các dòng sản phẩm, dịch vụ về Tinh dầu Thiên nhiên - Essential Oil như: Nến thơm, nước hoa khô, sáp thơm, xà phòng...

Flower 1969's - A Brand with endless passion for "Pure Natural Scents".
Our aim is to bring the highest quality of products and services, concentrate on 3 core values: Healthy, environmental- friendly and safe to use.
Flower 1969's - One of the leading brand to sell products and services such as: Scented candles, Essential oils, solid perfumes, wax tablets, soaps...

Liên hệ nhà tổ chức