Giới thiệu

 

English Below

 

FORBES TALKS: CÂU CHUYỂN THƯƠNG HIỆU

 

Xây dựng Thương hiệu trong Thời đại Kỹ thuật số

Internet và sự trỗi dậy của truyền thông xã hội đã thay đổi toàn diện cách khách hàng tương tác tới thương hiệu, thay đổi cách tiếp thị và khiến nhiều chiến lược truyền thống không còn hiệu quả. Trong khi truyền thông truyền thống vẫn có vai trò quan trọng, các kênh kỹ thuật số như website, truyền thông xã hội, ứng dụng di động, blog, video và những công nghệ mới như AI đã nổi lên mạnh mẽ.  Khi Internet và những tương tác tác kỹ thuật số trở thành một phần trong đời sống hằng ngày, cần có những cách khác biệt để xây dựng và quảng bá thương hiệu, và các công ty đang thử nghiệm những cách làm mới để kết nối với các bên liên quan và với khách hàng của mình.

 

 

Sự kiện Forbes Talks của Forbes Vietnam về Thương hiệu, với chủ đề “Xây dựng Thương hiệu trong Thời đại Kỹ thuật số” sẽ tập trung những diễn giả và khách mời nổi bật nhất, chia sẻ những diễn biến mới nhất trong ngành, cũng như những câu chuyện thành công gần đây nhất trong xây dựng thương hiệu. Sự kiện sẽ cung cấp cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thông tin sâu sắc giúp đưa ra chiến lược tốt nhất nhằm xây dựng các thương hiệu mạnh và có giá trị. Sự kiện sẽ giúp trả lời một số câu hỏi quan trọng trọng: Xu hướng kỹ thuật số mới nhất là gì, đang được ứng dụng tại Việt Nam ra sao? Làm thế nào để các công ty có thể tận dụng nguồn lực để truyền tải thông điệp, quảng bá thương hiệu, tăng doanh thu, và cùng lúc mở rộng đối tượng khách hàng? Sự kiện cũng giới thiệu và vinh danh danh sách 40 Thương hiệu Công ty Giá trị nhất Việt Nam 2018 của Forbes Việt Nam

 

Bài trình bày 1: Chuyển đổi thương hiệu kỹ thuật số

Hơn bao giờ hết, các thương hiệu cần chuẩn bị sẵn sàng để có thể liên tục kết nối và pản ứng thích hợp trong thế giới kỹ thuật số. Các xu hướng mới nhất trong quá trình chuyển đổi thương hiệu kỹ thuật số là gì, và liên quan thế giới tới thị trường Việt Nam? Một đại diện của công ty quốc tế hàng đầu trong xây dựng thương hiệu sẽ trình bày phát hiện mới nhất của họ.

 

Bài trình bày 2: Các cơ hội từ dữ liệu

Để kết nối với khách hàng, các thương hiệu đang sử dụng nguồn lực dữ liệu khổng lồ từ Internet và các nền tảng truyền thông xã hội để nắm bắt vô số các cơ hội có được nhờ sự thấu hiểu khách hàng. Các dữ liệu thời gian thực đang được sử dụng như thế nào để xây dựng thương hiệu, tăng cường khả năng cạnh tranh và tạo ra thị phần lớn hơn.

 

Bài trình bày 3: Định vị trong một khu vực đông đúc

Một thương hiệu mới có thể thu hút sự chú ý và tạo được vị thế nổi bật trong một thị trường đông đúc? Chiến lược kỹ thuật số là một cách nhanh chóng để làm được điều đó. Những nguyên tắc và công cụ nào được ứng dụng cho một doanh nghiệp mới, trong một ngành truyền thống để giúp đạt được mục tiêu?

 

Giải lao

 

Phiên thảo luận: Duy trì vị thế tiên phong

Các doanh nghiệp đang thích nghi thế nào với sự thay đổi của thế giới số trong quá trình xây dựng thương hiệu? Phiên thảo luận này có sự tham gia của những người tích cực nhất trong quá trình xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, cũng như các chuyên gia, để chia sẻ góc nhìn của họ về các vấn đề quan trọng nhất khi doanh nghiệp xem xét xây dựng thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số.

 

Kết thúc

 

------------------------------------------------------------------------

 

FORBES TALKS: BRANDING STORY

 

Building Brands in the Digital Age

The Internet and the rise of social media have disrupted how consumers interact with brands, altering the economics of marketing and making many of the traditional strategies irrelevant. While conventional media still plays an important role, digital channels like websites, social media, mobile apps, blogs, video and the intertwine of technology such as artificial intelligence (AI)  have emerged with powerful force. As the Internet and digital interaction becomes a part of people’s daily life, different ways to build and promote brands are consistently sought after, and companies are experimenting new methods to engage with their stakeholders and customers.

 

 

Forbes Việt Nam’s Forbes Talks Event on Branding, under the theme “Building Brands in the Digital Age” will gather outstanding speakers and panelists to share the latest developments in the industry, as well as the most recent successful stories in branding. The event will provide businesses leaders with latest information and insights to come up with best strategy to build strong and valuable brands. It will seek to answer some of the most important questions:  What are the latest digital trends and how are they being implemented in Vietnam? How can companies utilize resources to deliver their messages, to promote their brand and increase their revenues, at the same time expanding customer base? The event will introduce and honor the list of Forbes Vietnam’s 40 Most Valuable Vietnamese Company Brands for 2018

 

Topic 1: Brand digital transformation

Brands need new levels of organizational readiness and responsiveness than ever before in order to perform persistent relevance with digital world.  What are the latest trends in brand digital transformation, and how those are relevant to Vietnam market? A representative from the leading international agency in brand building will showcase its most recent discovery.

 

Topic 2: Data - driven opportunities

To engage customers, brands are using massive sources of data from the Internet and social media platforms for endless opportunities in customer insight. How are real-time data being utilized for building brands, enhancing competitiveness and taking bigger market share?

 

Topic 3: Positioning in a crowded sector

How can a new brand attract attention and attain an outstanding position in competitive sectors? Digital is now the quickly way to do that. How is it being done? What principles being applied to a new company, in a traditional industry but using the latest tools provided by a digitalized world?

 

Networking break

 

Panel discussion: Staying ahead the curve

How are companies adapting to the changes of the digital world in building their brand strategies? The panel discussion includes the most active people who in in charge of building top brands in Vietnam, as well as experts, to share their perspectives on the most important issues that should be taken into consideration when building brand in the digital age.

 

Ending

 

 

 

 

 

Thông tin vé

Vé Đơn

1.100.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Group: 2 vé

990.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Group: 3-5 vé

715.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Group: 6-10 vé

660.000 VND
Vé ngừng bán online

Combo 1: Vé + 1 năm Sub

1.200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

FORBES VIETNAM

Các sự kiện của Forbes Việt Nam là phiên bản thực tế những câu chuyện trên tạp chí. Chúng tôi mang đến cho người tham dự sự trải nghiệm về nội dung, tinh thần kinh doanh, cơ hội kết nối với một cộng đồng doanh nghiệp uy tín, cũng như tiếp cận những triết lý kinh doanh thành công thông qua mối quan hệ giữa các doanh nhân thành đạt.

Từ những phiên thảo luận được dẫn dắt bởi các biên tập và các diễn giả uy tín đến các đối thoại kinh doanh với các doanh nhân trên toàn thế giới do Forbes Việt Nam mời được tổ chức một cách thú vị, trang trọng tạo nên bản sắc riêng của Forbes Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức