Giới thiệu

Forbes Talks đầu tiên của năm 2017 do Forbes Việt Nam tổ chức sẽ đem đến những cách nhìn hoàn toàn mới về truyền thông và giải trí thời đại mới. Chương trình quy tụ các diễn giả là những lãnh đạo đầu ngành và những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực truyền thông và giải trí tại Việt Nam. Các bài nói chuyện cuốn hút trên sân khấu sẽ đưa đến những thông tin và tầm nhìn bất ngờ về các xu hướng mới trong lĩnh vực truyền thông và giải trí. Chương trình Forbes Talks này đem đến cho các doanh nghiệp, các thương hiệu và cá nhân những hiểu biết mới nhất để xây dựng chiến lược truyền thông và phát triển hình ảnh cho họ trong thời đại của truyền thông và giải trí số tại Việt Nam.

 

Đặc biệt, Forbes Việt Nam sẽ ra mắt trang Forbes Việt Nam điện tử tại sự kiện này.

 

Lưu ý: Khách mua vé sự kiện này phải từ 17 tuổi trở lên

 

Forbes Vietnam’s first Talk program of the year 2017 will bring new perspectives on Media and Entertainment industry. The program brings together top speakers who are leaders leading the trends in media and entertainment in Vietnam. Each talk presents new information and astonishing visions about new trends in media and entertainment in Vietnam. This Forbes Talk will help business leaders, marketing and branding managers new insights to build their communications and branding strategy, as well as business opportunities.

 

The Talks will feature the Launch of Forbes Vietnam digital and our news website.
 

Notice: To attend the event the ticket buyers must be 17 years old or above

Thông tin vé

Vé Đơn / Individual Ticket

660.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhóm 2-5 Người / Group of 2-5

528.000 VND
Vé ngừng bán online

Giảm 20%

Nhóm 6 Người Trở Lên / Group of 6 or More

495.000 VND
Vé ngừng bán online

Giảm 25%

Forbes Vietnam Pass Member đơn - Forbes Vietnam Pass Member Individual Ticket

528.000 VND
Vé ngừng bán online

Forbes Vietnam Pass Member 1 đến 2 người - Forbes Vietnam Pass Member 1 to 2

495.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Forbes Vietnam

Các sự kiện của Forbes Việt Nam là phiên bản thực tế những câu chuyện trên tạp chí. Chúng tôi mang đến cho người tham dự sự trải nghiệm về nội dung, tinh thần kinh doanh, cơ hội kết nối với một cộng đồng doanh nghiệp uy tín, cũng như tiếp cận những triết lý kinh doanh thành công thông qua mối quan hệ giữa các doanh nhân thành đạt.

Từ những phiên thảo luận được dẫn dắt bởi các biên tập và các diễn giả uy tín đến các đối thoại kinh doanh với các doanh nhân trên toàn thế giới do Forbes Việt Nam mời được tổ chức một cách thú vị, trang trọng tạo nên bản sắc riêng của Forbes Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức