Giới thiệu

Hãy là chính mình”. Chúng ta thường nghe câu nói quen thuộc này. “Bạn là người duy nhất có thể đem sự độc đáo của mình vào bức tranh chung. Sự độc đáo của bạn chính là sức mạnh của bạn.”

Nhưng để tạo nên sự độc đáo đó, ta cần hiểu được con người mình. Hành trình này mang tính nền tảng và gốc rễ, để từ đó mỗi cá nhân vạch định cho mình những mục tiêu phù hợp. Hiểu chính mình là hành trình tự do, bất ngờ, và đáng giá.

Sau mùa đầu tiên thu hút sự chú ý tham dự của cộng đồng nữ trẻ tuổi đang tìm kiếm những kỹ năng thiết yếu để thành công, chuỗi hội thảo phụ nữ của Forbes Việt Nam mùa thứ hai trở lại với những chủ đề tiếp nối, cung cấp những tư duy và kỹ năng tiếp theo để người phụ nữ có thể tỏa sáng trong sự nghiệp và cuộc sống.

Hội thảo đầu tiên với chủ đề Hiểu về chính mình vào ngày 28.5.2022, với các nội dung, những góc nhìn sâu sắc, quan điểm và những công cụ cần thiết về hành trình hiểu tìm hiểu bản thân để từ đó mỗi cá nhân vạch định cho mình những mục tiêu phát triển phù hợp.

Các diễn giả sẽ chia sẻ về những bước họ đã thực hiện trong hành trình khai mở đó, để có thể tạo ra những bước phát triển tiếp theo của sự nghiệp và cuộc sống.

 

Người tham dự sẽ:

  • Lắng nghe câu chuyện lần đầu tiên được kể của một nữ lãnh đạo trong các doanh nghiệp đa quốc gia về hành trình chị đã đi qua để “hiểu về chính mình”.

  • Hiểu được lý do “hiểu về chính mình” là nền tảng để duy trì được tinh thần minh mẫn, tập trung mục tiêu có chọn lọc, đạt hiệu suất cao trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

  • Gặp gỡ cộng đồng nữ khát khao phát triển, tiến bộ và ham học hỏi.

  • Kết nối với những “role model” chất và thật.

  • Các bước gợi ý và các hoạt động thực tiễn để bạn có thể bắt đầu một hành trình tự khám phá về con người mình.

 

Các phần trong chương trình

  • 8:30: Welcome 

  • 9:30: Giới thiệu

  • 9:35: Phiên thảo luận

  • 10:35: Hỏi đáp

  • 11:00: Networking

  • 11:30: Kết thúc chương trình

Diễn giả:

  

Thông tin vé

Vé đơn Early Bird (Ưu đãi 30%)

378.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé đã bao gồm VAT

Gói 04 buổi Workshop (Ưu đãi 30%)

1.512.000 VND
Vé ngừng bán online

Áp dụng cho 01 người
Áp dụng cho 04 buổi Workshop trong series
Giá đã bao gồm VAT

Vé đơn

540.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá đã bao gồm VAT

Vé nhóm: 2-5 vé

432.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá đã bao gồm VAT

Vé nhóm: 6-9 vé

378.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá đã bao gồm VAT

Nhà tổ chức

Forbes Vietnam

Sự kiện của Forbes Việt Nam là nơi quy tụ các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia, lãnh đạo cấp cao từ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế, cùng nhau thảo luận chuyên sâu các vấn đề quan trọng của nền kinh tế hiện tại, các giải pháp kinh doanh, đổi mới sáng tạo, xây dựng giá trị thiết thực hướng đến thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp và tiến bộ xã hội.

Các sự kiện của Forbes Việt Nam lan tỏa thông điệp tích cực về tinh thần doanh chủ, khát vọng làm giàu chính đáng, nuôi dưỡng động lực khởi nghiệp và phát triển bản thân. Mỗi sự kiện mang đến những trải nghiệm sống động, là nơi kết nối các cộng đồng có cùng mối quan tâm, những cá nhân đang cùng góp phần thay đổi tích cực cho nền kinh tế Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức