Giới thiệu

Thông tin sự kiện

Hạnh phúc và thành công không có khuôn mẫu, và chúng ta đều muốn sống cuộc đời độc đáo và đúng với chính mình. Nhưng tìm ra được hành trình riêng và dũng cảm đi theo trái tim mách bảo chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là khi bạn muốn làm những điều khác biệt hay không theo quy chuẩn.

Women Workshop 4 với chủ đề “Sống cuộc đời độc đáo”, các diễn giả là những phụ nữ đã tìm lối đi riêng, khác biệt sẽ chia sẻ về hành trình họ đã trải qua, cùng những trải nghiệm hữu ích để bạn có thể tin tưởng hơn vào hành trình mình đang đi, hoặc mạnh dạn bước những bước đầu tiên tạo nên cuộc đời độc đáo đáng quý của chính mình.

Các phần trong chương trình

  • 8:30: Welcome 

  • 9:30: Giới thiệu

  • 9:35: Phiên thảo luận

  • 10:35: Hỏi đáp

  • 11:00: Networking

  • 11:30: Kết thúc chương trình

​Diễn giả 

*** Trong điều kiện sự kiện diễn ra bình thường, việc hoàn trả vé và hoàn tiền sẽ do Nhà tổ chức sự kiện quyết định!

Thông tin vé

Vé đơn Early Bird (Ưu đãi 30%)

378.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé đã bao gồm VAT

Vé đơn

540.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá đã bao gồm VAT

Vé nhóm: 2-5 vé (Ưu đãi 20%)

432.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá đã bao gồm VAT

Vé nhóm: 6-9 vé (Ưu đãi 30%)

378.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá đã bao gồm VAT

Nhà tổ chức

Forbes Vietnam

Sự kiện của Forbes Việt Nam là nơi quy tụ các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia, lãnh đạo cấp cao từ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế, cùng nhau thảo luận chuyên sâu các vấn đề quan trọng của nền kinh tế hiện tại, các giải pháp kinh doanh, đổi mới sáng tạo, xây dựng giá trị thiết thực hướng đến thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp và tiến bộ xã hội.

Các sự kiện của Forbes Việt Nam lan tỏa thông điệp tích cực về tinh thần doanh chủ, khát vọng làm giàu chính đáng, nuôi dưỡng động lực khởi nghiệp và phát triển bản thân. Mỗi sự kiện mang đến những trải nghiệm sống động, là nơi kết nối các cộng đồng có cùng mối quan tâm, những cá nhân đang cùng góp phần thay đổi tích cực cho nền kinh tế Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức