Giới thiệu

Tháng 7 này, INNOVATUBE trân trọng mang đến cho các bạn số thứ 4 của chương trình Founder Fairytale với chủ đề “Xây dựng chiến lược xâm nhập thị trường cho các edtech startups"

Với việc Kyna.com được nhận đầu tư từ CyberAgent Ventures và mức tăng trưởng chóng mặt của Topica, tiềm năng của thị trường edtech tại Việt Nam đang được thể hiện là còn rất lớn.

Nhưng edtech có một điểm khác biệt lớn so với các lĩnh vực khác, đặc biệt là trong chiến lược gia nhập thị trường. Trong khi các startup khác có thể xây dựng lòng tin tưởng và danh tiếng từng bước một, edtech startup phải có được sự tín nhiệm của khách hàng ngay từ những ngày đầu. Sẽ không ai tin tưởng vào một dịch vụ giáo dục mà chưa được công nhận rộng rãi.

Vậy làm sao để edtech start-ups có thể xây được lòng tin từ phía khách hàng ngay từ những ngày đầu?

Những chiến lược nào họ nên theo đuổi để có thể nhanh chóng được công nhận rộng rãi?

Đây là hai trong những câu hỏi sẽ được thảo luận trong sự kiện “Founder Fairytale” số 4 sắp tới!

 

Diễn giả: ông Danny Goh

Sinh sống và làm việc tại Luân Đôn, Danny đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường quốc tế. Ông là chuyên gia trong việc phát triển sản phẩm và chiến lược xâm nhập vào thị trường mới, với nhiều kinh nghiệm xây dựng chiến lược kinh doanh mới ở rất nhiều thị trường tại châu Á, châu Mỹ và châu Âu.

Đặc biệt, Danny là chuyên gia trong lĩnh vực edtech. Ông hiện đang đầu tư và cố vấn cho nhiều edtech startups như Lessonon (UK), Kiddiepass, Edu Lock Apps (US), EllaStudy, Antoree(Vietnam)...

Trong sự kiện lần này, Danny sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình để “xây dựng chiến lược xâm nhập thị trường mới cho edtech startups”, giúp bạn tìm ra chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp edtech của mình.

 

Nội dung chi tiết: (đang cập nhật)

Thời gian cụ thể:

6:30 pm - 7:00 pm:      check-in

7:00 pm:                      chương trình bắt đầu

7:45 pm - 8:10 pm:      teabreak & networking

8:15 pm - 9:00 pm:      Q&A

Ngôn ngữ: tiếng Anh (sẽ có phiên dịch tiếng Việt trong phần Q&A)

 

Thông tin vé

Vé tham dự Founder Fairytale #4

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

INNOVATUBE

Innovatube Group is a technology start-up incubator that operates in Hong Kong, Singapore, Vietnam and the United Kingdom. We are a passionate group who aims to make an impact in the current start-up scene

Liên hệ nhà tổ chức