Giới thiệu

Sau hai đêm concert “FRAGILE” mang tính dấu ấn mạnh mẽ cùng sự ủng hộ cuồng nhiệt của những khán giả yêu nhạc Việt Nam dành cho Hà Anh Tuấn tại Hà Nội vào tháng 09/2017, ekip sản xuất quyết định công bố đêm diễn đặc biệt “FRAGILE+ in Sài Gòn” vào lúc 20 giờ ngày 30.11.2017.


Đây được xem là một quyết định bất ngờ của ekip sản xuất Viet Vision nhằm đáp ứng nhu cầu và tình yêu quá lớn của công chúng Sài Gòn dành cho âm nhạc của Hà Anh Tuấn, đặc biệt là dành cho sự đầu tư âm nhạc hoành tráng công phu tạo hiệu ứng lan toả mạnh mẽ từ “FRAGILE CONCERT IN HÀ NỘI”.


Lần này, với dấu “+” trong tên chương trình, đại diện ekip sản xuất Viet Vision cho biết: “Đêm diễn ở Sài Gòn sẽ là những tiết mục hay nhất của đêm FRAGILE tại Hà Nội, và ngoài ra sẽ là những bản tình ca gây bão trong suốt thời gian vừa qua gắn liền với thương hiệu âm nhạc của Hà Anh Tuấn. Ở đó, những bản hit của Phạm Toàn Thắng sẽ hoà quyện với những bản hit Vpop khác đầy bất ngờ với tiêu chí số 1 là giàu cảm xúc, hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian âm nhạc không thể quên.”


Hà Anh Tuấn nói:
“Thật lòng, Tuấn bị cằn nhằn than phiền quá nhiều từ những người yêu mến tại Sài Gòn vì sao không thực hiện đêm FRAGILE. Nghe nhiều quá cũng mệt, nên dù đang nghẹt thở trong công việc cũng quyết định thực hiện luôn đêm nhạc đặc biệt này. Cũng phải công nhận, Tuấn muốn sống lại cảm giác của hai đêm nhạc tuyệt vời ở Hà Nội lần nữa, tuổi trẻ của mình phải được trọn vẹn và sống xứng đáng. Điều mong chờ là Tuấn vừa bàn với ekip, sẽ biểu diễn lại liên khúc 5 bài hát rất thú vị trong đêm trao giải Wechoice vừa qua. Kệ, tính nhiều quá nhức đầu, nghĩ là chơi!” 

Được biết, đêm diễn “FRAGILE+ in Sài Gòn” sẽ được diễn ra trong không gian cực kỳ sang trọng và đẳng cấp Grand Crystal Ballroom của White Palace, TPHCM vào lúc 20g tối 30.11.2017
Điều bất ngờ tuyệt vời là sự xuất hiện của 03 ngôi sao khách mời với giọng hát gây nghiện, sẽ được Hà Anh Tuấn chính thức giới thiệu qua những đoạn “cover” acoustic những bản hits của chính họ trong trailer chính thức của chương trình. Đây cũng được xem là đặc sản mang tính “trademark” của Hà Anh Tuấn.

Thông tin vé

AIR FORCE

2.000.000 VND
Vé ngừng bán online

FIRST CLASS

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

BUSINESS CLASS

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

DELUXE

800.000 VND
Vé ngừng bán online

PREMIUM

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Viet Vision

.

Liên hệ nhà tổ chức