Giới thiệu

Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) và France Alumni Vietnam - Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam phối hợp tổ chức Ngày Hội Việc Làm Pháp – Việt 2018.

 

Sự kiện được tổ chức với 2 mục đích chính:

  •  tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và tuyển dụng các bạn trẻ Việt Nam có chuyên môn cao, kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm.
  • tạo cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt là các bạn được đào tại Pháp hay tại các chương trình đào tạo của Pháp tại Việt Nam được tiếp cận với các cơ hội nghề nghiệp, hiểu hơn về các doanh nghiệp đồng thời nâng cao nhận thức về xu hướng của thị trường lao động.

 

Thành Phần Tham Dự :

Tham gia vào Ngày Hội Việc Làm Pháp-Việt 2018 là các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam hoạt động trong nhiều lĩnh vực đa dạng như Thương Mại, Ngân Hàng, Phân Phối, Kế Toán Và Kiểm Toán, Truyền Thông, Giáo Dục, Tin Học, Kỹ Sư, Xây Dựng, Dịch Vụ, Khách Sạn, Du Lịch, Vận tải và Dịch vụ hậu cần v.v.

 

Sự kiện còn là nơi quy tụ các sinh viên sắp ra trường cũng như các ứng viên đã có bề dày kinh nghiệm mong muốn gặp gỡ các doanh nghiệp tuyển dụng, trao đổi, khám phá những cơ hội nghề nghiệp mới và thể hiện năng lực của mình.

 

Các hội thảo chuyên đề sẽ được diễn ra song song trong suốt sự kiện nhằm mục đích giúp phát triển khả năng ứng xử và kinh nghiệm cho các ứng cử viên tham gia ứng tuyển. Đây là một hình thức lý tưởng cho việc trao đổi kinh nghiệm và tư vấn về các bước chính trong tiếp cận việc làm. Các bạn ứng viên sẽ có cơ hội tham dự những buổi hội thảo ngắn về những mong đợi và các chiến lược nhân sự được trình bày bởi các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng.

 

Sự kiện đặc biệt hoan nghênh sự tham dự của các cựu du học sinh Pháp và các ứng viên đã theo học các chương trình đào tạo của Pháp tại Việt Nam.

 

Platform mới dành riêng cho ngày hội việc làm, sự chuyển mới của năm :

Platform này không chỉ tạo thuận lợi cho việc đăng ký tham gia cho các công ty tuyển dụng và ứng cử viên, mà còn cung cấp một cái nhìn rõ tổng thể về sự kiện. Platform mới này cũng là một công cụ lý tưởng để kết nối trực tiếp các công ty và hồ sơ ứng viên tương thích với nhu cầu tuyển dụng của họ. Mục tiêu là để hỗ trợ cho Ngày Hội Việc Làm năm 2018 trở nên thú vị, tiện lợi, tự do và hiệu quả hơn.

 

Chương trình :

  • 8h00 : Khai mạc Ngày Hội Việc Làm 2018
  • 8h30 : Diễn văn khai mạc với sự hiện diện của ngài Tham Tán Văn Hóa Pháp tại Việt Nam, ông Etienne Rolland-Piegue và Giám Đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam, ông Guillaume Crouzet
  • 9h00 : Giao lưu giữa doanh nghiệp và các ứng viên dưới hình thức Phỏng Vấn Nhanh
    (Speed Meeting), ưu tiên cho các ứng viên có hẹn trực tiếp với các công ty tuyển dụng thông qua Platform
  • Song song với chương trình Giao Lưu, các Doanh nghiệp sẽ giới thiệu các hoạt động và chiến lược nhân sự của họ tại các Hội Thảo Chuyên Đề
  • Bên cạnh đó cũng diễn ra các hội thảo hướng dẫn về phương pháp ứng tuyển cho ứng viên (Cách viết CV tốt, cách viết thư ứng tuyển, cách trả lời phỏng vấn tuyển dụng, …). Năm ngoái, các hội thảo này đã rất thành công và đón nhận nhiều sự quan tâm của công chúng, đó là lý do vì sao chúng tôi muốn tổ chức tiếp vào năm nay
  • 11h30 : Hội thảo chuyên đề được trình bày bởi ông Nguyễn Cảnh Bình, Tổng Giám Đốc của Alphabook
  • 13h00: Bế mạc sự kiện

 

 

 

Danh dách các Doanh nghiệp tham dự Ngày hội việc làm Pháp-Việt 2018:

Tại tp. Hồ Chí Minh

Capgemini

Virbac

Neovia

FV Hospital

Bel Vietnam

Source of Asia

VSL Vietnam

Auchan

Elca

IECD

Andros

Vietinbank

Accor

Vinci

Decathlon

VP BANK

Mazars

Michelin

Trobz

Institut Français

CCIFV

Aden

 

Tại Hà Nội

Aden

Alpha Books

Amica Travel

Bac Ky Investment

CFVG

Colas Rail

Decathlon

CCIFV

K+/ VSTV

Mazars

Neo Optical

VietinBank

VINCI Groupe

VP BANK

Institut Français

Thông tin vé

[HCM] Job Fair - Ngày hội Việc làm Pháp - Việt 2018

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) - France Alumni Vietnam

Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, được thành lập vào năm 1989 từ sáng kiến của các doanh nhân Pháp ở tp HCM. Với hoạt động phát triển ngày càng lớn mạnh, CCIFV đã được Liên minh các Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Pháp tại nước ngoài (UCCIFE) công nhận như một Phòng Thương Mại và Công Nghiệp hoàn toàn độc lập. Hiện tại, mạng lưới các Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Pháp trên thế giới bao gồm 115 thành viên, có mặt tại 85 quốc gia. Tại Việt Nam, CCIFV tập hợp gần 280 thành viên, hoạt động tại Hà Nội và tp HCM, xoay quanh hai lĩnh vực chính: Xúc Tiến Thương Mại và Dịch Vụ Cho Thành Viên.
----------------
France Alumni Vietnam là mạng lưới cựu du học sinh trực thuộc Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam. Ra mắt vào đầu năm 2015, cho tới nay France Alumni Vietnam kết hợp cùng các đối tác đã tổ chức thành công rất nhiều hoạt động bổ ích cho cựu du học sinh, doanh nghiệp tổ chức Pháp ngữ tại Việt Nam nói riêng cũng như cho cộng đồng nói chung : dạ hội, ngày hội việc làm, hội thảo du học, hội thảo chuyên đề, tọa đàm, thi đấu thể thao, hòa nhạc, trình diễn thời trang…

Liên hệ nhà tổ chức