Giới thiệu

Đứng giữa dòng chảy công nghệ với ngày càng nhiều cơ hội mới từ các tiến bộ công nghệ, việc nắm bắt các xu hướng và thị trường mới là rất quan trọng. Với mong muốn giúp đỡ doanh nghiệp triển khai những công nghệ mới, đặc biệt trong lĩnh vực Nông nghiệp, Innovatube Frontier Labs mang tới sự kiện Future of AgriTech - Smart Farming with IoT.

Sự kiện được tổ chức dưới hình thức Talkshow với sự tham gia của các Khách mời: Chuyên gia công nghệ IoT, Startup công nghệ nông nghiệp, Nhà Đầu tư và cộng đồng Doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp. Các khách mời sẽ cùng chia sẻ về xu hướng phát triển và ứng dụng của công nghệ Internet vạn vật trong lĩnh vực nông nghiệp, từ đó các thành viên tham gia sự kiện sẽ có cái nhìn tổng quan và đa chiều liên quan tới công nghệ này, cũng như kết nối với các đối tác tiềm năng.

Chủ đề lần này tập trung vào ứng dụng IoT vào Smart Farming. Đây là cách làm nông nghiệp sử dụng cảm biến và Big data để dự đoán và đưa ra quyết định chính xác để giúp nông trại trở nên hiệu suất hơn. Các kỹ thuật Smart Farming cũng giúp nhà nghiên cứu hiểu rõ hơn về các cơ chế sinh học trong tự nhiên và giúp chính phủ thu thập dữ liệu để đảm bảo an ninh thực phẩm.

Lịch trình sự kiện

14h00 - 14h30: Keynote 1 -Xu hướng Internet vạn vật trong Nông nghiệp

14h30 - 15h00: Keynote 2 - Ứng dụng IoT trong Nông nghiệp

15h00 - 15h15: Networking

15h15 -16h15: Tọa đàm Giải pháp IoT Nông nghiệp Việt Nam

Khách mời tham dự:

Anh Trần Hữu Tuấn - Technical Expert Framgia Việt Nam

Chị Trang Trần - CEO Fargreen Việt Nam

Anh Đỗ Trung Hiếu - Founder Vietnam IoT Alliance

Anh Phạm Thái Trung - PTGĐ Hợp tác xã Nông nghiệp số

Chị Bảo Ngọc - Start-up SERO AI

 

 

 

 

Thông tin vé

Standard ticket

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard ticket: 100,000 VNĐ

Nhà tổ chức

INNOVATUBE FRONTIER LABS

Innovatube Frontier Labs với sứ mệnh thu hẹp khoảng cách giữa công nghệ mới và Doanh nghiệp, sẽ tập trung vào các hoạt động chính:
1. Xây dựng các giải pháp công nghệ tích hợp với AI, IoT, Blockchain, Dữ liệu lớn,... cho các doanh nghiệp.
2. Kết nối, xây dựng cộng đồng các nhà phát triển, lập trình viên, doanh nhân quan tâm tới công nghệ mới, thông qua các sự kiện, hợp tác và huấn luyện.
3. Đầu tư vào các startup công nghệ mới tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức