Giới thiệu

💫 GALA TỔNG KẾT CUỘC THI TALENT GENERATION 2018 sẽ là nơi để thí sinh 2 mùa và các bạn sinh viên quan tâm cùng nhìn lại chặng đường đầy thú vị trong năm 2018. Đồng thời, 3 bài chia sẻ truyền cảm hứng từ các anh chị đi trước hứa hẹn sẽ mang lại những góc nhìn mới mẻ và thực tế cho thế hệ trẻ tài năng.

 

✉ VÉ MỜI sẽ được gửi đến Top 400 thí sinh mùa 1 và Top thí sinh mùa 2 của cuộc thi Talent Generation 2018 qua email

 

💫 Thông tin sự kiện:

▶ Thời gian: 17:00 - 21:30, thứ bảy ngày 14 tháng 12 năm 2018

▶ Địa điểm: Khách sạn Royal Hotel Saigon, 133 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM

Đêm Gala tổng kết là nơi hội tụ hơn 300 tài năng trẻ xuất sắc của cuộc thi Talent Generation 2018 từ khối ngành Kinh tế và Kỹ thuật, gần 50 đại sứ sinh viên, đại diện tiêu biểu đến từ các CLB sinh viên trên cả nước, và đặc biệt có sự hiện diện của gần 100 đại diện các doanh nghiệp và tổ chức giáo dục hàng đầu tại Việt Nam như Bosch, Techcombank, Đại học Fulbright Việt Nam, Đại học Quốc gia TP.HCM,...

Trong khuôn khổ đêm Gala, UNESCO-CEP sẽ vinh danh những bạn thí sinh có thành tích xuất sắc nhất cuộc thi và tri ân các đối tác đã đồng hành cùng chương trình trong năm 2018. Đồng thời, sự kiện sẽ mang đến một không gian sáng tạo với chuỗi hoạt động cùng những phần chia sẻ đến từ các vị diễn giả là những người có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ.

Thông tin vé

Vé Combo 3 người

100.000 VND
Vé ngừng bán online

- Vé áp dụng cho 03 người tham dự
- Vui lòng điền đầy đủ thông tin của 03 người tham dự

Vé Tiêu chuẩn

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo (UNESCO-CEP)

TRUNG TÂM UNESCO VĂN HÓA GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO (UNESCO-CEP)
Là một tổ chức phi chính phủ hoạt động theo nguyên tắc phi lợi nhuận, trực thuộc Liên Hiệp các Hội UNESCO Việt Nam (VFUA)

Liên hệ nhà tổ chức