Giới thiệu

Bạn thân mến!

Bạn đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi mà hầu hết cha mẹ đều mong muốn, khao khát:

"Làm thế nào để nuôi dạy con mạnh khỏe, thông minh vượt trội, tự lập, nhân cách hướng thiện và phát triển toàn diện???"

Bạn có biết mọi em bé đều là thiên tài?. Con bạn cũng là một thiên tài. Thiên tài không phải là thiên phú, trong những yếu tố làm nên một thiên tài chỉ có 1% là năng khiếu bẩm sinh, 99% còn lại là học hỏi rèn luyện.

Kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy 80% tế bào não của con người được hình thành trong giai đoạn trước 3 tuổi. Đồng thời phân tích ra các chỉ số:

* IQ (Chỉ số thông minh)
* EQ (Chỉ số cảm xúc)
* AQ (Chỉ số thích ứng)

Các nghiên cứu khoa học trên thế giới cũng phát hiện ra rằng: con người có thời kỳ được gọi là "CỬA SỔ VÀNG". Thời kỳ này xuất hiện ở giai đoạn 6 năm đầu đời của trẻ với chỉ số IQ và 3 năm với chỉ số EQ.

Làm cha làm mẹ ai cũng muốn con mình sinh ra có một sức khỏe tốt, thể chất tốt, thông minh vượt trội… đặc biệt là khả năng thích ứng tốt với môi trường cuộc sống ngày nay.

Quan trọng hơn cả, những cha mẹ muốn biết được những phương pháp khai mở và nuôi dưỡng tố chất thiên tài của con.

Mỗi ngày trôi qua con bạn đang TRƯỢT DẦN khỏi giai đoạn CỬA SỔ VÀNG quí giá. Vì vậy bạn cần tận dụng từng khoảnh khắc, cần nắm giữ những bí quyết nuôi dạy con.

ĐỪNG CHẦN CHỪ NỮA, GIAI ĐOẠN VÀNG CỦA CON KHÔNG THỂ CHỜ ĐỢI BẠN!!!

Với sự mong muốn chia sẻ kiến thức này đến cho những cha mẹ Việt Nam tâm huyết trong việc "Nuôi dạy con" của Chuyên gia -Bs Nguyễn Duy Cương.
Chương trình CỬA SỔ VÀNG đã có mặt tại các thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và sắp tới là Hồ Chí Minh vào  09 tháng 02 này.

Thông tin vé

VIP

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

leadgen

make everything better

Liên hệ nhà tổ chức